เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2561 - 11:33

Lexus LC Yellow Edition เติมความสดใสและความหรูหราให้กับรถสปอร์ตที่ร้อนแรงที่สุด

 

          Lexus เผยโฉม Lexus LC Yellow Edition สีเหลืองสดใส อัดแน่นด้วยสมรรถนะและความหรูหราแบบจัดเต็ม โดยจะเริ่มจัดแสดงย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2018 ระหว่างวันที่ 4 - 14 ตุลาคม 2561 

          โดยตัวถังภายนอก Lexus LC Yellow Edition จะมีเฉพาะสีเหลือง Vibrant Flare Yellow พร้อมล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว หลังคา กับสปอยเลอร์ท้ายที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และแผ่นรองธรณีประตูวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ตกแต่งลายพิเศษไว้ ส่วนภายในนั้นได้มอบความโดดเด่นด้วยภายใน 3 โทนสี ทั้งสีดำ สีขาว และแผงประตูที่บุด้วยวัสดุหนัง Alcantara สีเหลือง โดยภายในนั้นได้รับการตกแต่งอย่างประณีต และโดดเด่น จากทีมช่างฝีมือ Takumi Craftsmanship ไม่ว่าจะเป็นการเย็บหนัง, การดีไซน์แผงคอนโซลหน้า เป็นต้น

 

 

          ด้านออพชั่นมาตรฐานใน Lexus LC Yellow Edition ที่เผยในเวลานี้ จะได้รับทั้งเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ตำแหน่ง, จอ Head up Display อัจฉริยะ, แพ็คเกจ Sport+ ซึ่งจะได้รับทั้ง Lexus Dynamic Handling พร้อมพวงมาลัยสี่ล้อที่ได้เสริมระบบ Variable Gear Ratio (VGRS) และระบบล็อกเฟืองท้ายแบบ Torsen limited-slip เป็นต้น

          และขุมพลังของ Lexus LC Yellow Edition รุ่นพิเศษนี้ จะครอบคลุมทั้งรุ่น LC 500 ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และรุ่น LC Hybrid ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนการเปิดเผยรายละเอียด โดยเฉพาะตัวเลขสมรรถนะเอาไว้ ซึ่งตั้งข้อสมมุติฐานว่าอาจจะมีการปรับสมรรถนะเพิ่มขึ้น หรืออาจจะยังคงสมรรถนะเดิมไว้ 

 

 

          Lexus LC Yellow Edition จะได้รับการวางจำหน่ายในยุโรปหลังงาน Paris Motor Show 2018 เป็นต้นไป ส่วนจะวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่นั้นคงต้องรอลุ้นกัน

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook