เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2561 - 18:07

Racing Mania Photo Contest ประกาศรางวัลภาพถ่าย Hilux REVO แต่งซิ่งโดนใจ มูลค่ากว่า 18,000 บาท

 

          จบลงไปแล้วกับมหกรรมรถแต่งซิ่งสายดีเซลสุดยิ่งใหญ่ "Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO" ที่ยกขุนพล Toyota Hilux REVO ตัวแต่งสุดเจ๋ง และตัวแรงระดับประเทศ มาจอดโชว์พลังกระหึ่มริมหาดบางแสน พร้อมนำสำนักแต่งชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันไว้ในงานเดียว

 

 

          โดยนอกจากที่คุณจะได้ยลโฉม Toyota Hilux REVO แต่งซิ่งสุดเจ๋งระดับประเทศแล้ว ยังมีกิจกรรม Hilux REVO Excite Show ที่ให้ผู้เข้าชมงานร่วมสนุก และสัมผัสประสบการณ์สุดท้าทาย กับการขับ Toyota Hilux REVO ขึ้นภูเขาจำลองที่สูงชัน ร่วมกับเหล่าดารา และเซเลปที่นั่งรถไปด้วย และนอกจากนั้นภายในงาน "Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO" ยังมีกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย Hilux REVO แต่งซิ่ง พร้อมแคปชั่นเด็ดโดนใจ ภายใต้กิจกรรม Racing Mania Photo Contest ซึ่งได้ผู้ชนะการประกวดดังภาพต่อไปนี้

 

อันดับที่ 1 จาก Facebook : Natcha Pholyangnok รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

 

อันดับที่ 2 จาก Facebook : Krissana Gill รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

อันดับที่ 3 จาก Facebook : กระเพราไก่ ไข่ดาว รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

 

          ทั้งนี้ผู้รับรางวัลการประกวดภาพภ่าย Hilux REVO แต่งซิ่งทั้ง 3 ท่าน ภายใต้กิจกรรม Racing Mania Photo Contest ได้เข้ามารับเงินรางวัลที่ บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้จัดทำเว็ปไซต์ BoxzaRacing ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

 

คุณณัชชา พลยางนอก รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1

 

คุณกฤษณะ ไพรสี รับรางวัลรองอันดับที่ 1

 

คุณภานุวัฒน์ ชินวรรัตนกนก รับรางวัลรองอันดับที่ 2

 

          ทั้งนี้กิจกรรม "Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO" จะขึ้นในวันที่ 14-15 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ แหลมแท่น บางแสน จ. ชลบุรี สำหรับใครที่พลาดเข้าชมงานไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง BoxzaRacing เก็บภาพบรรยากาศมาฝากให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเหมือนเช่นเคย

 

บรรยากาศ Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO คลิก!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook