เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2561 - 18:32

Porsche 911 2019 หลุดรูปลักษณ์จริงของรถสปอร์ตคูเป้โฉมใหม่ สวยล้ำน่าสัมผัส

 

          นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นภาพ Spyshot ที่ฮือฮามากที่สุด เพราะนี่คือภาพ Spyshot ของ Porsche 911 สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นใหม่ที่เห็นได้ชัดรอบคัน มาพร้อมกับบุคลิกที่ทันสมัย การออกแบบที่สวยงามลงตัว และยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นเจ้าชายกบได้เป็นอย่างดี

 

 

          โดยภาพดังกล่าวได้เผยรายละเอียดของโฉมจำหน่ายจริงที่ชัดเจนไม่น้อย พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น เช่น กันชนหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตรงกลาง ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล้องกับเซ็นเซอร์ด้านหน้ารถ, ไฟเลี้ยวที่ซุ้มล้อมีการปรับความลาดเอียงให้กลมกลืนไปกับขอบโคมไฟหน้า, กระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงได้เปิดเผยตัวถังสีฟ้าที่สดใส แต่ทว่ารถคันดังกล่าวยังคงปิดเทปในบางจุด เช่น มุมไฟท้าย กับตราท้ายรถ ส่วนไฟเบรกดวงที่ 3 บริเวณฝาครอบห้องเครื่องก็ได้มีการดีไซน์เป็นแบบแนวตั้งแทน คาดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งได้ในอนาคต

 

 

           สำหรับข้อมูลของ Porsche 911 ที่เผยก่อนหน้านั้น ระบุว่าจะได้รับการพัฒนาโครงสร้างตัวถังใหม่ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ควบคู่กับการอัพเกรดเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ  พร้อมำกับนำเสนอเครื่องยนต์ไฮบริด รวมไปถึงจะได้รับการเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2018 ในเดือนตุลาคมนี้ด้วย รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก CarPix และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook