เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2561 - 13:22

Suzuki Vitara 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ บุคลิกใหม่ เทคโนโลยีความปลอดภัยจัดเต็ม และขุมพลังจิ๋วแต่แจ๋ว

 

          Suzuki แนะนำ New Suzuki Vitara 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับความสดใหม่ของบุคลิกให้สวยงาม ดูหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมขุมพลังและระบบความปลอดภัยใหม่ เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความทันสมัยของรถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในภูมิภาคยุโรปราวๆ เดือนกันยายนเป็นต้นไป

 

 

          Suzuki Vitara 2019 มาพร้อมกับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ เป็นแถบสี่เหลี่ยมผืนผ้า 6 ชิ้นเรียงกัน ร่วมกับไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยลายใหม่ และมีสีตัวถังใหม่ให้เลือกด้วยกัน 2 สี ส่วนภายในได้รับการปรับดีไซน์เรือนไมล์ใหม่ ร่วมกับการนำเสนอจอแสดงข้อมูล MID แบบจอสี พร้อมวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลใหม่แบบซอฟทัช ดูหรูหรา สวยงามน่าสัมผัส

 

 

          Suzuki Vitara 2019 จะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ Boosterjet รหัส K10C สมรรถนะ 111 แรงม้า แรงบิด 170 นิวตัน-เมตร โดยจะมาแทนที่เครื่องยนต์ความจุ 1.6 ลิตร ที่จำหน่ายในอังกฤษ แถมขุมพลังนี้จะมีรุ่นที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้เลือก ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร สมรรถนะ 140 แรงม้า ก็ยังคงมีให้เลือกเช่นเคย

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Suzuki Vitara 2019 ยังได้บรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยอันทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน พร้อมสามารถบังคับพวงมาลัยให้ตัวรถกลับสู่ช่องเลน, ระบบตรวจจับป้ายสัญญาณจราจร, ระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง เป็นต้น เพื่อให้เป็นเป็นรถยนต์ซูซูกิที่ทันสมัยที่สุด

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook