เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2561 - 18:08

Audi e-Tron 2019 นับถอยหลังเปิดตัวรถอเนกประสงค์ไฟฟ้าสุดล้ำ 17 กันยายนนี้

 

          Audi ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดล่าสุดของ Audi e-Tron 2019 รถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่ในครั้งนี้มาพร้อมกับกำหนดการเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์ ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 17 กันยายนนี้ และเตรียมให้แฟนๆ ได้สัมผัสรถยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ 

 

 

          ทาง Audi ได้เผยว่า Audi e-Tron 2019 จะได้รับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในงานพิเศษที่เมืองซานฟรานซิสโก โดยจะได้รับการเผยทั้งรายละเอียดและราคาบนหน้าเว็บไซต์ Audi สหรัฐฯ รวมไปถึงยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถล่วงหน้า โดยลูกค้าสามารถวางเงินค่าธรรมเนียมในการจองจำนวน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามสถานะรถและตัวแทนจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ภายในประเทศของตนได้ และเมื่อลูกค้ายกเลิกการจองรถก็สามารถรับเงินคืนได้ โดยรายละเอียดสิทธิพิเศษอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

 

          Audi e-Tron 2019 ได้รับการเปิดเผยครั้งแรกในฐานะรถโปรโตไทป์เนื่องในงาน Geneva Motor Show ที่ผ่านมา โดยได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นรถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งมาพร้อมกับตัวถังรถที่ให้ค่าสัมประสิทธิ์ต้านอากาศเพียง 0.28 Cd. ร่วมกับการออกแบบภายในที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระจกมองข้างที่มาในรูปแบบของจอภาพเสมือนจริง (Virtual exterior mirrors) ซึ่งเป็นจอ OLED ที่ฝังอยู่บนแผงประตู โดยจะทำงานร่วมกับกล้องมองข้าง และตัวจอก็ยังสามารถปรับมุมมองได้ด้วยระบบจอสัมผัส

 

 

          แม้ทางบริษัทฯ จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่า Audi e-Tron 2019 จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอรี่ 95 กิโลวัตต์ชั่วโมง โดยหากลูกค้าใช้เครื่องชาร์จไฟ DC 150 กิโลวัตต์ จะสามารถชาร์จให้ได้มากกว่า 80% ภายในระยะเวลา 30 นาที แต่ถ้าชาร์จผ่านเครื่องชาร์จ AC 9.6 กิโลวัตต์ จะต้องใช้เวลาชาร์จนานข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงต้องติดตามเฝ้าชมก่อนถึงวันที่ 17 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Audi เผยภาพภายในห้องโดยสารของ Audi e-Tron มาพร้อมจอดิจิตอลจัดเต็ม 5 จอ มานับกันว่าอยู่จุดใดบ้าง ? 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook