เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2561 - 18:06

Ford ดับฝัน จะไม่มีเครื่องยนต์ V6 ใน Ford Ranger Raptor ให้เลือกเพิ่ม

 

          แม้ว่า Ford Ranger Raptor จะมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร แบบ Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) แต่ทว่ามีข่าวคราวว่าทางบริษัทฯ จะนำเสนอเครื่องยนต์ V6 ทั้งเบนซิน Ecoboost V6 ที่ใช้งานใน F-150 Raptor และเครื่องยนต์ดีเซล V6 อันทรงพลัง ล่าสุดทาง Ford ได้ดับฝันแฟนๆ ว่าจะไม่มีขุมพลัง V6 ให้เลือกอย่างแน่นอน

 

 

          Mr. Trevor Worthington รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟอร์ด ได้เผยข้อมูลว่า "กว่าร้อยละ 99 ใน 200 ประเทศทั่วโลก ที่จำหน่าย Ford Ranger ส่วนใหญ่จะเป็นตลาดดีเซลทั้งหมด เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร Bi-Turbo ที่นำเสนอไปเป็นเครื่องยนต์ที่เหมาะสมที่สุดในทุกๆ ด้านแล้ว เนื่องจากเครื่องยนต์ดังกล่าวได้มอบสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบทั้งการทำความเร็ว การลากจูง ประสิทธิภาพการบริโภคน้ำมัน และมีราคาที่เหมาะสมในการจำหน่ายทั่วโลก"

 

 

          โดยเขาได้เผยว่าหากเพิ่มเครื่องยนต์เบนซิน Ecoboost V6 ไป จะทำให้คนเกิดความรู้สึก "เหมือนกับการได้รับอะไรบางอย่างที่คนไม่คิดจะซื้อ" ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล V6 ก็ยังไม่เหมาะสมที่จะพัฒนาและทำตลาดได้เช่นกัน ซึ่งทำให้ขุมพลังอื่นๆ อาจจะไม่ได้รับการบรรจุให้กับรถกระบะสมรรถนะสูงรุ่นนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ford Ranger 2018 vs. Ranger Raptor ความเหมือนที่แตกต่าง กับงบที่ต้องเพิ่ม ได้อะไรบ้างไปดู !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook