เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2561 - 17:18

Porsche Macan 2018 สไตล์ใหม่ ทันสมัยขึ้นด้วยไฟท้าย LED, จออินโฟเทนเมนต์ไซส์ใหญ่ และภายในสปอร์ตขึ้น

 

          Porsche เปิดตัว New Porsche Macan 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับความทันสมัยและสไตล์ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฟท้ายใหม่ จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสที่ใหญ่จุใจ และการอัพเกรดภายในใหม่ที่สปอร์ต ทันสมัย ดูหรูหรายิ่งขึ้น

 

 

          เริ่มจากภายนอกของ Porsche Macan 2018 ได้ปรับเปลี่ยนระบบไฟส่องสว่างเป็น LED แทบทั้งหมด เช่นเดียวกับรถ Porsche รุ่นปัจจุบัน แต่ทางบริษัทฯ ได้ปรับดีไซน์ไฟท้าย LED ใหม่ ให้ดูโฉบเฉี่ยวไม่แพ้ Porsche Cayenne และ Porsche Panamera เลยทีเดียว พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 และ 21 นิ้ว และทางบริษัทฯ ยังได้นำเสนอสีตัวถังใหม่ ได้แก่ สีฟ้า Miami Blue, สีเงิน Dolomite Silver Metallic, Crayon และสีเขียว Mamba Green Metallic

 

 

          สำหรับภายในนั้นมาพร้อมกับการปรับปรุงแผงคอนโซลใหม่ เพื่อให้รองรับระบบจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 11 นิ้ว แทน 7 นิ้ว แบบเดิม โดยจะมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ควบคู่กับระบบควบคุมเสียงอัจฉริยะ และระบบแจ้งเตือนการจราจรแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีระบบบันทึกข้อมูลการเดินทางในเส้นทางวิบาก ซึ่งจะสามารถส่งข้อมูลดังกล่าวไปยังสมาร์ทโฟนได้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ อาทิ พวงมาลัย GT Sport ที่ยกมาจาก Porsche 911, การตกแต่งภายในแบบสปอร์ต, กระจกบังลมหน้าพร้อมระบบอุ่นกระจกเพื่อละลายหิมะหรือไล่ฝ้า และเครื่องฟอกอากาศ ionizer

 

 

          สำหรับข้อมูลขุมพลังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าจะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการขับขี่ และเปลี่ยนยางใหม่ร่วมด้วย โดย Porsche Macan 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์จะวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรกของโลก และจะทยอยจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook