เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2561 - 12:03

Porsche Macan เวอร์ชั่น Facelift 2019 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการทดสอบที่ South Africa

 

          ใกล้ความเป็นจริงขึ้นไปทุกที กับยนตรกรรม SUV สุดหรู Porsche Macan โฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งล่าสุด Porsche ได้เผยภาพทีเซอร์สุดท้าย ที่เผยให้เห็นรูปลักษณ์ของไฟท้ายแบบใหม่ ที่มาในแนวยาวเต็มบั้นท้าย เฉกเช่น SUV รุ่นพี่อย่าง Cayenne ก่อนที่ Porsche Macan จะถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

 

 

          ซึ่งก่อนหน้านี้ Porsche Macan 2019 ได้ถูกนำไปทดสอบสมรรถนะที่ South Africa และถูกเผยแพร่ภาพตัวรถออกไปเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อยที่บริเวณกระจังหน้า และไฟ Daytime Running Light แบบ LED ที่ออกแบบเป็นแทบยาวติดตั้งไว้ที่ชุดกันชน, ชุดกันชนเพิ่มขนาดช่องดักลมให้ใหญ่ขึ้น ฝากระโปรงดูมีเหลี่ยมสันมากยิ่งขึ้น และเมื่อผนวกกับภาพทีเซอร์สุดท้าย ก็เข้าใจได้ว่า Porsche Macan 2019 จะมาพร้อมกับไฟท้าย LED รูปแบบใหม่นั่นเอง

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Porsche Macan 2019 คาดว่าจะเพิ่มเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เข้ามาในระดับเริ่มต้น และอาจจะตัดเครื่องยนต์ดีเซลออกไป ส่วนรุ่น Macan GTS ก็จะเพิ่มกำลังอีก 15 ตัว กลายเป็น 351 แรงม้า และในรุ่น Macan Turbo จะได้เครื่องยนต์ตัวเดียวกับ Audi RS5 ที่มีกำลังถึง 434 แรงม้า ซึ่งทั้งนี้คงต้องรอติดตามอย่างใกล้ชิดในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ว่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้หรือไม่ ซึ่งหากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทางทีมงาน BoxzaRacing จะมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข้อมูลจาก : Motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook