เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2561 - 15:02

Audi Q3 ครอสโอเวอร์หรูโฉมใหม่ ถ่ายทอดความเด่นและความล้ำจาก Q8 และ A3 Sportback

 

          Audi ยังคงนำเสนอยนตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว All-New Audi Q3 2019 พรีเมี่ยมครอสโอเวอร์โฉมใหม่ล่าสุด โดยได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่รอบด้าน เพื่อยกระดับความสดชื่นและความทันสมัย ให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้ในทุกๆ วัน

          Audi Q3 2019 มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ที่ได้รับการปรับดีไซน์เฉพาะตัว โดยได้นำแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Audi Q8 โฉมใหม่, A4, A6 และ A3 Sportback มาปรับใหม่อีกเล็กน้อย ภายใต้เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แสดงออกผ่านกระจังหน้า กับโคมไฟหน้า LED สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ รายละเอียดมิติตัวถังที่มีการขยายเพิ่มขึ้นจากเดิม โดยมีความยาวเพิ่มขึ้น 96.5 มม. และความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น 76 มม. ที่นอกจากจะเพิ่มพื้นที่ภายในได้กว้างขวางขึ้นแล้ว พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายก็มีความจุมากกว่าเดิมอยู่ที่ 674 ลิตร ซึ่งหากพับเบาะหลังทั้งหมด ก็จะมีความจุทั้งหมด 1,526 ลิตร นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกล้ออัลลอยขนาดตั้งแต่ 17, 18 ไปจนถึง 20 นิ้ว

 

 

          ด้านภายในของ Audi Q3 2019 จะได้รับอิทธิพลการดีไซน์มาจาก Audi Q8 โฉมใหม่ในระดับหนึ่ง โดยได้รับการออกแบบให้ลดความล้ำสมัยลง ภายในมาพร้อมกับการออกแบบคอนโซลหน้าทรงช่อง 8 เหลี่ยม ที่ดัดให้โค้งเว้าเพื่อทำให้ภายในดูมีความกว้างขวางขึ้น ซึ่งช่อง 8 เหลี่ยมดังกล่าวได้ปรากฎจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว ซึ่งวางอยู่เหนือระบบปรับอากาศอัตโนมัติ รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, พอร์ต USB จำนวน 4 พอร์ต (ด้านหน้า 2 พอร์ต และด้านหลัง 2 พอร์ต), ปลั๊กไฟ 12 โวลต์ที่ด้านหลัง, Wi-Fi hotspot, เรือนไมล์ดิจิตอล Audi Cockpit Virtual Controller ขนาด 12.3 นิ้ว เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจชุดเครื่องเสียง พร้อมลำโพง 680 วัตต์ จำนวน 15 ตัว จาก Bang & Olufsen ได้

          Audi Q3 2019 จะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล แต่ทว่าในเวลานี้ได้เผยรายละเอียดเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ประเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร TFSI สมรรถนะ 190 แรงม้า ระบบส่งกำลังจะมีให้ลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งแบบขับสองล้อ และขับสี่ล้อ Quattro ร่วมกับระบบปรับโหมดขับขี่ทั้ง 6 โหมด ได้แก่ Auto, Comfort, Dynamic, Offroad, Efficiency และ Individual สำหรับระบบความปลอดภัยได้รับการบรรจุทั้งระบบเบรกอัตโนมัติด้านหน้า, ระบบป้องกันการชนด้านหลัง, Adaptive Cruise Control เป็นต้น

 

 

          Audi Q3 2019 จะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะเริ่มขยายไปสู่ตลาดสหรัฐฯ และทั่วโลกในปี 2019 เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook