เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2561 - 16:52

Suzuki Jimny 2018 เตรียมบุกตลาดในประเทศไทย พร้อมเป็นเจ้าของรถ SUV ขับสี่ล้อในเร็วๆ นี้

          หลังจากที่ Suzuki ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว All-New Suzuki Jimny รถ SUV ขับเคลื่อนสี่ล้อโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นธรรมดา และ Suzuki Jimny Sierra ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่า ล่าสุด ซูซูกิ ประเทศไทย ยืนยันที่จะนำ Suzuki Jimny มาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน 100% เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย

 

 

          โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นได้เผยจากงานประชุมดีลเลอร์ในไทยว่า ทาง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยืนยันถึงการนำ Suzuki Jimny มาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่ทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ จะนำมาจำหน่ายในสเปคใด, จะเป็นรถที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อินโดนิเซีย หรือผลิตในประเทศไทย ซึ่งจะมีผลต่อสเปคและราคาจำหน่ายในไทย งานนี้คงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

 

 

           Suzuki Jimny และ Suzuki Jimny Sierra รถ SUV ขับเคลื่อนสี่ล้อเจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อยกระดับความทันสมัยในรอบด้าน ภายใต้ตัวถังทรงกล่องอันเป็นเอกลักษณ์ โดยขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว VVT ความจุ 0.658 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 64 แรงม้า แรงบิด 96 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว VVT ความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะ 102 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ทุกรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Part Time Suzuki All Grip 4×4 เป็นต้น

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Driver's High Channel

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Jimny 2018 รถออฟโร้ดรุ่นจิ๋วโฉมใหม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 1,458,000 เยน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook