เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กรกฏาคม 2561 - 15:59

Porsche 911 เปิดผ้าคลุมเผยท้ายรถดีไซน์ใหม่ที่เผยรายละเอียดท้ายรถที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

          แม้ว่าทาง Porsche กำลังซุ่มพัฒนา All-New Porsche 911 อย่างเต็มกำลัง ล่าสุดได้มีการปรากฎภาพ Spyshot อีกภาพหนึ่งของตัวรถที่คาดว่าจะเป็นโมเดลโฉมจำหน่ายจริงให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าตัวรถใก้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ เตรียมรอการเปิดตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

           จากภาพได้ปรากฎให้เห็นรายละเอียดส่วนท้ายรถ ทั้งไฟท้าย LED ที่ปรับดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งใกล้เคียงกับ 911 Carrera 4S พร้อมกับเผยให้เห็นรายละเอียดโลโก้ Porsche ใต้แนวไฟท้าย รวมไปถึงดีไซน์ท่อไอเสียทั้ง 4 ท่อที่แยกจากกันด้านซ้ายและขวา แต่น่าเสียดายที่รายละเอียดไม่ได้รบการเปิดเผยมากนัก

 

 

           ด้านข้อมูลของ Porsche 911 โฉมใหม่นี้ได้เผยรายละเอียดเพียงแค่บางส่วนจากภาพ Spyshot ชุดก่อนหน้า ทั้งในด้านการดีไซน์รูปแบบใหม่ ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีระบบส่องสว่างใหม่, ตัวรถจะมีขนาดที่ใหญ่และกว้างขึ้นเล็กน้อย, ขุมพลังเบื้องต้นอาจจะได้รับเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ร่วมกับนำเสนอเครื่องยนต์ไฮบริด ส่วนขุมพลังไฟฟ้าอาจจะยังไม่ปรากฎในตอนนี้ รวมไปถึงยังคาดการณ์กันว่าอาจจะได้รับการเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2018 ในเดือนตุลาคมนี้ด้วย หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบกันในโฮกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook