เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2561 - 16:52

Mazda CX-3 2018 ที่สุดแห่งสไตล์และเทคโนโลยี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น เริ่มต้น 879,000 บาท

 

          บริษัท มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Mazda CX-3 2018 Collection มาพร้อมแนวคิดที่แตกต่าง Drive Your Attitude นิยามใหม่ "เลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุณ" ร่วมด้วยการนำเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องราวที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนลูกค้ามาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ร่วมกับปรับราคารุ่นท็อปลง พร้อมอัดแน่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐานให้มากยิ่งขึ้น และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ โดยได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการใจกลางห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพมหานคร

 

คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การปรับโฉมของ Mazda CX-3 ใหม่ ในวันนี้ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันยิ่งขึ้น ร่วมกับได้รับการออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก ผนวกกับการกำหนดราคาใหม่เพื่อดึงดูดใจลูกค้า ซึ่งการเปิดตัว Mazda CX-3 2018 Collection ได้วางเป้าหมายในกลุ่ม Liberating Explorers ที่ตอบสนองต่อลูกค้าที่มีสไตล์อันหลากหลาย ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา ทำกิจกรรมที่ตื่นเต้น ท้าทาย รวมถึงความต้องการด้านอารมณ์ ความรู้สึก ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่

 

 

          Mazda CX-3 2018 Collection มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดง โซล เรด คริสตัล ที่สะท้อนความพรีเมี่ยมสวยงามได้อย่างลงตัว โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งแนวคิดการออกแบบของ โคโตะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและความทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อันสนุกสนานตามแนวคิด จินบะ อิไต ซึ่งเป็นปรัชญาการขับขี่ของมาสด้า

 

คุณธีร์ เพิ่มพงษ์พันธ์ (ขวา) รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์

 

          คุณธีร์ เพิ่มพงษ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า งานเปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 2018 คอลเลคชั่น จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นการมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างเฉพาะตัว โดยรถรุ่นนี้ได้รับการวางตำแหน่งเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ หรือครอบครัวที่เพิ่มเริ่มต้น ด้วยนิยามใหม่ "Drive Your Attitude เลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุณ" เพราะแต่ละคนไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมือนกัน แต่เราเลือกที่จะแตกต่าง ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ มีแนวทางในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่ต้องค้นหาตัวตน มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร แค่นี้ก็สะท้อนตัวตนที่แตกต่าง เป็นหนึ่งเดียวในแบบคุณ นอกจากนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 2018 คอลเลคชั่น ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า Urban Millennals ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นด้วย

 

 

          Mazda CX-3 2018 Collection มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ให้โดดเด่น ไม่ตามใคร ด้วยเทคโนโลยีที่สุดยอดทั้งความสะดวกสบาย สมรรถนะ และความปลอดภัย ประกอบไปด้วย

  • ระบบ Advanced Bilnd Spot Monitoring (ABSM) & Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ระบบตรวจจับยานพาหนะจากด้านข้างและด้านหลังที่กำลังใกล้เข้ามาในจุดบอด พร้อมทั้งเตือนผู้ขับขี่จะทำการเปลี่ยนเลน และระบบ RCTA จะช่วยแจ่งเตือนจุดบอดขณะถอยหลัง
  • ระบบ Lane Departure Warning System (LDWS) ระบบคาดการณ์การเบี่ยงรถออกนอกเลน และเตือนผู้ขับขี่ผ่านทางเสียง
  • ระบบ Adaptive LED Headlamps (ALH) ระบบปรับการทำงานของไฟหน้าสูง-ต่ำ ที่แยกอิสระซ้ายขวา
  • ระบบ Driver Attention Alert (DAA) ระบบตรวจพฤติกรรมผู้ขับขี่เกิดความเหนื่อยล้า โดยส่งเสียงและสัญญาณไฟเตือนแก่ผู้ขับขี่
  • ระบบ Mazda Radar Cruise Control (MRCC) ระบบช่วยควบคุมความเร็ว และรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าอัตโนมัติ
  • กล้องแสดงภาพ 360 องศา พร้อมมุมกล้องแบบ Top View ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น
  • ระบบ Smart City Brake Support (SCBS) และระบบ Smart City Brake Support-Reverse (SCBS-R) ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะเดินหน้าและถอยหลัง
  • ระบบ Smart Brake Support (SBS) ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ เมื่อพบความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อลดโอกาสในการชนรถคันหน้า

 

 

          นอกจากนี้ Mazda CX-3 2018 Collection ยังมีสีตัวถังใหม่ล่าสุดให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มอีก 2 สี ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดง โซล เรด คริสตัล ที่มอบความเจิดจรัส มีพลัง และมีมิติความลึก แวววาว อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีการพ่นสีแบบ Takuminuri ของมาสด้า โดยสีนั้นจะมีความอิ่มตัวขึ้น 20% และดูมีความลึก 50% มากกว่าสีแดงเดิม ส่วนสีอื่นๆ ยังคงมีให้เลือกทั้ง สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีขาวสโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีขาวเซรามิค เมทัลลิค, สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู

 

 

          ปิดท้ายด้วยราคาจำหน่าย มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 2018 คอลเลคชั่น มีให้เลือกด้วยกัน 5 รุ่นย่อย ดังนี้

  • 2.0 E ราคา 879,000 บาท (ราคาเดิม 835,000 บาท เพิ่มขึ้น 44,000 บาท)
  • 2.0 C ราคา 955,000 บาท (ราคาเดิม 910,000 บาท เพิ่มขึ้น 45,000 บาท)
  • 2.0 S ราคา 1,029,000 บาท (ราคาเดิม 975,000 บาท เพิ่มขึ้น 54,000 บาท)
  • 2.0 SP ราคา 1,083,000 บาท (ราคาเดิม 1,083,000 บาท)
  • 1.5 XDL ราคา 1,189,000 บาท (ราคาเดิม 1,193,000 บาท ลดลง 4,000 บาท)

 

 

          พิเศษสุด ลูกค้าที่จองรถ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 2018 คอลเลคชั่น ภายในงานเปิดตัวระหว่างวันที่ 20 - 22 กรกฎาคม 2561 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 2.15% รับฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance จากมาสด้า และค่าบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นานสูงสุด 5 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook