เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2561 - 14:31

Hyundai Kona Iron Man ครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้จาก Marvel ให้คุณสัมผัสถึงชุดเกราะฮีโร่สุดล้ำ

          Hyundai USA ร่วมกับ Marvel เผยโฉมรถรุ่นพิเศษสำหรับแฟนๆ ฮีโร่เกราะเหล็กมหาประลัย ควบคู่กับรถครอสโอเวอร์ที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ นั่นคือ Hyundai Kona Iron Man Edition ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษที่นำเสนอธีมชุดเกราะเหล็กมหาประลัย เสมือนผู้ขับขี่เป็น มร. โทนี่ สตาร์ค ที่กำลังสวมชุดเกราะ Iron Man สุดล้ำออกปราบวายร้าย โดยได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน San Diego Comic-Con 2018 ในระหว่างวันที่ 19 - 23 กรกฎาคมนี้

 

 

          Hyundai Kona Iron Man Edition มาพร้อมกับตัวถังสีเทาเมทัลลิก ตัดกับหลังคา เสา A สปอยเลอร์ท้าย ชิ้นส่วนสีแดงที่มีชื่อเฉพาะว่า "Iron Man red Metallic" และสีทอง ร่วมกับการปรับเส้นสายของชิ้นส่วนตกแต่งต่างๆ ให้ดูเหมือนชุดเกราะ, สะท้อนความโดดเด่นด้วยโคมไฟหน้า LED ที่เป็นทรงเรียวยาวที่ได้แรงบันดาลใจจากส่วนดวงตาของชุดเกราะ Iron Man, กระจังหน้าสีดำเงา, ขอบโคมไฟตัดหมอกดีไซน์พิเศษ, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว พร้อมแคปยึดล้อเป็นรูปลาย Iron Man ที่เรืองแสงได้, กระจกมองข้างดีไซน์พิเศษ, ลายกราฟฟิกหัว Iron Man บนหลังคา, ดีคอล Stark Industries บนฝาประตูฝั่งผู้โดยสารตอนหลัง, ฝากระโปรงดีไซน์พิเศษที่ดูเหมือนเส้นสายของชุดเกราะ พร้อมโลโก้ Marvel ลิขสิทธิ์แท้

 

 

          สำหรับภายในนั้นยังได้รับการปรับแต่งเป็นธีม Iron Man เป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งชิ้นส่วนสีแดง, เรือนไมล์พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ตัว Head up Display และจออินโฟเทนเมนต์ก็ยังได้รับการออกแบบให้เป็นลายกราฟฟิกให้เข้ากับธีมอีกด้วย เผลอๆ อาจจะนึกว่ามี J.A.R.V.I.S  หรือ F.R.I.D.A.Y. ให้ได้สนทนากันเล่นๆ ด้วย

 

 

          ทางบริษัทฯ ฮุนได เปิดเผยว่า Hyundai Kona Iron Man Edition ที่จัดแสดงในงานนี้จะเป็นรถคอนเซ็ปต์อยู่ แต่จะได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นรุ่นพิเศษโฉมจำหน่ายจริงให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกัน โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2018 และส่งมอบราวๆ ต้นปีหน้าเป็นต้นไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก HyundaiUSA

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook