เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2561 - 16:02

Suzuki Hustler Tough Wild รถเล็กแต่งลุย รวมความเหลี่ยมและน่ารักเข้าด้วยกัน

 

          Suzuki Hustler เปิดตัวรุ่นพิเศษ Tough Wild ที่แต่งให้รถเล็กกลายเป็นแนวลุยๆ แต่ยังไม่ลุยมากเท่า Suzuki Xbee ที่เพิ่งเปิดตัวไปปลายปีก่อน โดยรุ่นพิเศษนี้เน้นแต่งให้มาดแมนขึ้น ตามกระแสรถทรงสูงสไตล์ครอสโอเวอร์หรือเอสยูวี ซึ่งตามติดหลังจากการเปิดตัวของ Jimny รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กพันธุ์ลุยแท้ๆ เป็นการเพิ่มมูลคาให้กับรุ่นนี้ไปอีก ส่วนเมืองไทยอาจจะมีเกรย์นำเข้ามา ไปดูรายละเอียดรถกันต่อเลย

 

 

          Suzuki Hustler เป็นรถขนาด Kei-car ที่ถูกกฎหมายญี่ปุ่นกำหนดให้ใช้เครื่องยนต์แค่ 660 ซีซี. และความกว้างไม่เกิน 1.48 ม. เพื่อใช้ขับในเมืองเป็นหลัก โดยรุ่นนี้เดิมทีเปิดตัวมาเป็น Crossover อยู่แล้ว แต่คราวนี้แต่งภายนอกเพิ่มเติมให้เป็นแนวลุยมากกว่าเดิม ด้วยการคาดสีดำที่หลังคา ลามลงมาที่เสาหลังคาท้ายจรดกับซุ้มล้อ เปลี่ยนกรอบกระจกมองข้างและมือเปิดประตูเป็นสีดำเข้ม ด้านหน้ามีอักษรชื่อรุ่นแปะเหนือกระจังเพิ่มเข้ามา ตบท้ายความดุดันด้วยล้อแม็กลายทึบขนาด 15 นิ้ว ทำสีดำเช่นกัน

 

 

          ภายในเปลี่ยนเบาะใหม่เป็นหนังสีน้ำตาลแทรกเข้ามาด้วย สลับกับผ้าสีน้ำเงินเข้ม ใส่ระบบฟอกอากาศ Nanoe ส่วนเครื่องยนต์ยังเป็นขนาดเดิม ที่ให้กำลัง 52 แรงม้า หรือเลือกรุ่นเทอร์โบได้กำลัง 64 แรงม้า ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้ากับเกียร์ CVT เป็นมาตรฐานเดิม Suzuki Hustler รุ่นพิเศษ Tough Wild เปิดขายแล้วในญี่ปุ่น ด้วยราคาเป็นเงินไทยประมาณ 4 แสนกว่าบาท แต่ถ้านำเข้ามาไทยรวมภาษีแล้ว น่าจะถึงล้านบาทกลางๆ เทียบกับ Hustler รุ่นปกติที่เคยมีเกรย์นำเข้าอิสระมาจำหน่ายอยู่ก่อนแล้ว

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook