เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2561 - 18:08

Nissan Juke ฉลองการผลิตครบ 1 ล้านคัน พิสูจน์ถึงความนิยมของรถครอสโอเวอร์ดีไซน์สุดแนวในภูมิภาคยุโรป

 

          Nissan Juke รถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่แปลกตากว่ารถรุ่นอื่นๆ ในเครือเดียวกัน แต่ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ใส่สไตล์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และมอบเทคโนโลยีอันทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย จนกลายเป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในภูมิภาคยุโรป

 

 

          โดย Nissan ยุโรป ได้ประกาศฉลองการผลิต Nissan Juke ครบ 1 ล้านคัน ในระยะเวลาเพียงแค่ 8 ปี เท่านั้น สถิติดังกล่าวนั้นมาจากโรงงาน Nissan ที่เมือง Sunderland ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตที่สำคัญของภูมิภาคยุโรป และที่น่าตกในยิ่งกว่าก็คือ การผลิต Nissan Juke 1 คัน ในโรงงานนี้ ใช้เวลาเฉลี่ยแค่ 105 วินาที เท่านั้น สอดคล้องกับข้อมูลยอดขาย Nissan Juke ในยุโรปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายเฉพาะภูมิภาคนี้มากถึง 95,000 คัน สำหรับคันที่ 1 ล้าน ที่ออกจากสายการผลิต เป็น Nissan Juke รุ่น Tekna สีน้ำเงิน Vivid Blue ใหม่ล่าสุด

 

 

          Mr. Kevin Fitzpatrick ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการผลิต การจัดการซัพพลายเออร์ และการจัดซื้อนิสสัน ยุโรป เปิดเผยว่า "การบรรลุเป้าหมายหนึ่งล้านคันนับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ 8 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยเห็นอะไรเหมือนกับ Juke มาก่อน รถรุ่นนี้เป็นรถที่ถูกพัฒนาใหม่ทั้งหมดภายใต้โฉมแรก และการนำเสนอรูปลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในตลาดปัจจุบัน ทำให้เรามีลูกค้า 1 ล้านราย และ Juke ยังคงเป็นผู้นำตลาด มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นว่าโมเดลปี 2018 มาพร้อมกับการปรับปรุงและเพิ่มตัวเลือกแบบพิเศษเฉพาะคุณ ได้เป็นที่นิยมอย่างมาก เช่นเดียวกับรุ่นที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2010"

 

 

          Nissan Juke ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับบุคลิกอันแปลกตานี้ ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2010 โดยนอกจากจะมีบุคลิกที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน แถมลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งให้โดดเด่นเฉพาะตัว เช่น Juke Color Studio กับรุ่นพิเศษหลายๆ รุ่นแล้ว ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี EZ-Talk Messenger ที่คุณสามารถติดต่อกับเพื่อนผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณกับนิสสัน จู๊ค และสนุกไปกับ Juke Club Function ที่จะทำการค้นหาเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นเจ้าของ Nissan Juke ที่อยู่บริเวณใกล้ๆ คุณ อีกทั้งในยุโรปก็เพิ่งจะได้รับการอัพเกรดฟังก์ชั่นใหม่ๆ อย่างชุดเครื่องเสียง Bose ข้างหมอนรองศีรษะ กับกล้องมองรอบคัน 360 องศา สำหรับในประเทศไทยได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้นที่ 837,000 บาท (รุ่น 1.6S)

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook