เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2561 - 19:29

Toyota Land Cruiser รุ่นแต่ง Wald โชว์หรูกับโป่งใหญ่ ใส่ของแรงไม่ซ้ำใคร

 

          Toyota แต่งพาร์ท Wald เราก็มักจะคุ้นเคยกับรถเก๋งหรือสปอร์ตรุ่นต่างๆ เช่น Supra, Crown, Prius ที่มักจะเป็นรถราคาแพงใส่พาร์ทแนวหรูหรากับแนวซิ่ง แต่ยุคนี้เป็นยุคแห่งเอสยูวี จึงมีการแต่งรถอเนกประสงค์มากขึ้นเรื่อยๆ ตามกระแส ก่อนหน้านี้ก็เป็น C-HR แต่ง Wald ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ Land Cruiser รุ่นใหญ่สุดกันบ้าง ที่บอกเลยว่าสุดจริงไม่เลอะเทอะ

 

 

          Toyota Land Cruiser ใส่แต่ง Wald ที่ภายนอกเริ่มต้นด้วยชิ้นคางเสริมด้านล่างกันชน เป็นแผงพลาสติกทำรูปทรงนูนต่ำ 3 มิติ หลอกตาว่ามีช่องดักลมเพิ่ม เสริมด้วยไฟเดย์ไลท์แนวนอนยาว ส่วนซุ้มล้อข้าง เลือกได้ว่าอยากได้เดิมๆ หรือจะใส่โป่งใหญ่ที่มีไฟ LED ขนาบล้อหน้าด้วย ส่วนด้านหลังใส่ชายล่างกันชนเป็นทรงหนาขึ้น พร้อมดิฟฟิวเซอร์เล็กๆ ไฟเบรคดวงที่ 3 และประดับด้วยคิ้วโครเมียม  

 

 

          เรื่องสมรรถนะก็เสริมด้วยท่อไอเสียทั้งเส้นทำจากสเตนเลส ซึ่งนอกจากช่วยเรื่องพละกำลังเล็กน้อย ยังได้เสียงแผดกร้าวขึ้นกว่าเดิม เพราะเดินท่อออกข้างตัวรถชัดเจน ทางด้านช่วงล่างก็จัดล้อแม็กซ์ขนาด 22 นิ้ว หน้ากว้าง 10 นิ้ว และยังมีออพชั่นเสริมเป็น 24 นิ้ว อีกหากคิดว่าแค่นี้ยังคับซุ้มล้อไม่พอ ส่วนเรื่องเบรคก็เอาอยู่ด้วยจานเซาะร่องขนาด 405×34 กับคาลิเปอร์ขนาด 8 พอท Toyota Land Cruiser ชุดแต่ง Wald เปิดตัวพร้อมขายแล้วในญี่ปุ่น ทั้งแบบสำเร็จรูป และแบบชุดคิทเสริม

 

 

CR : Wald.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook