เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2561 - 14:05

Porsche Macan 2019 เตรียมเปิดตัวสปอร์ตเอสยูวีหรูรุ่นปรับโฉม ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

 

          Porsche เตรียมเผยโฉม New Porsche Macan 2019 รถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นปรับโฉม ยกระดับความทันสมัยและสมรรถนะ โดดเด่นทั้งสไตล์และการเดินทางให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ในเวลานี้ได้เผยทั้งภาพและคลิปทีเซอร์ให้ได้เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้จัดการทดสอบ Porsche Macan 2019 รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ ในพื้นที่สูงแห่งหนึ่งในประเทศเลโซโท ตั้งอยู่ในทวีปแอฟริกาใต้ ซึ่งทีมทดสอบได้ขับรถขึ้นสู่สู่ยอดเขาในระดับความสูงถึง 3,400 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Off-Road ช่วยยกระดับ Porsche Macan ให้เป็นที่สุดทั้งสไตล์และสมรรถนะ ซึ่งตัวรถที่ปรากฎในเวลานี้ไม่มีการติดสติ๊กเกอร์พรางตัวอะไรมากนัก แต่สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนก็คือไฟหน้า LED ใหม่

 

 

          สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคนั้น ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ข้อมูลล่าสุดได้เผยว่า Porsche Macan รุ่นเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่นย่อยจะได้รับการอัพเกรดสมรรถนะใหม่ เช่น รุ่นมาตรฐานจะได้รับการปรับสมรรถนะให้สูงขึ้นจาก 248 แรงม้า ให้แรงเกือบถึง 300 แรงม้า ส่วน Macan S จะได้รับการปรับสมรรถนะเพิ่ม 20 แรงม้า เป็น 355 แรงม้า ส่วนรุ่นท็อปสุดจะได้รับการปรับสมรรถนะเพิ่มอีก 40 แรงม้า จนอาจจะให้สมรรถนะสูงสุดถึง 434 แรงม้า น่าเสียดายที่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และไฮบริดจะยังไม่นำเสนอในโฉมนี้ สำหรับการปรับปรุงรายละเอียดอื่น ได้แก่ การปรับระบบจออินโฟเทนเมนต์, อัพเกรดชิ้นส่วนด้วยวัสดุอลูมิเนียม เพื่อลดน้ำหนักตัวถัง, อัพเกรดช่วงล่างใหม่ เป็นต้น

 

 

          ทาง Porsche ได้เผยว่า Porsche Macan นั้นเป็นรถสปอร์ตในคราบของรถคอมแพ็คเอสยูวี ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา และสามารถทำยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 350,000 คันทั่วโลก ซึ่ง Porsche Macan 2019 รุ่นปรับโฉมใหม่ จะได้รับการเปิดตัวที่ประเทศจีนก่อน ในปลายเดือนกรากฎาคมเป็นต้นไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Porsche

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook