เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2561 - 10:53

Nissan GT-R50 เตรียมเผยโฉมจริงในงาน Goodwood 2018 และเตรียมให้แฟนๆ จับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

 

          หลังจากที่ Nissan ได้เผยโฉมภาพ Nissan GT-R50 ซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการรังสรรค์พิเศษโดยสำนักออกแบบรถจากอิตาลีชื่อดัง Italdesign ล่าสุด...เตรียมเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนในงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ Goodwood House ประเทศอังกฤษ และเตรียมผลิตให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของในเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

 

          เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ทาง Nissan และ Italdesign ได้เผยภาพตัวรถ Nissan GT-R50 ก็อตซิลล่าที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่ให้มีความสปอร์ตพรีเมี่ยมราวกับซูเปอร์คาร์จากอิตาลี โดยใช้พื้นฐานจากตัวถัง R35 มาปรับบุคลิกใหม่ทั้งภายนอกจนถึงภายใน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Skyline GT-R และบริษัทออกแบบรถจากอิตาลี

 

 

          จุดเด่นสำคัญของ Nissan GT-R50 จะได้รับการปรับบุคลิกใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยว สปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งการปรับดีไซน์โคมไฟหน้า LED ใหม่, ปรับแนวหลังคาให้ลาดเอียงมากกว่าเดิม ร่วมกับปรับฝากระโปรงหน้าให้ต่ำลง, ปรับดีไซน์กระจังหน้า, ปรับดีไซน์ฝากระโปรงท้าย, ตัวถังสีเทา Liquid Kinetic Grey และสีทอง Energetic Sigma Gold, ล้ออัลลอยสั่งทำพิเศษขนาด 21 นิ้ว ส่วนภายในได้รับการปรับแต่งใหม่ โดยจะสังเกตได้ว่าไม่มีระบบจออินโฟเทนเมนต์ แต่จะใช้จอเรือนไมล์ดิจิตอลเพียงอย่างเดียว, ตัวรถเน้นโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Alcantara และหนังแท้สีดำ ร่วมกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมตกแต่งแถบสีทองเพิ่มความสวยงาม

 

 

          Nissan GT-R50 นำเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร จาก Nissan GT3 Racecar มาปรับปรุงชิ้นส่วนใหม่ ให้สมรรถนะมากถึง 710 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 - 5,600 รอบ/นาที ร่วมกับการอัพเกรดเกียร์ดูอัลคลัทช์ และช่วงล่างใหม่อย่างการใช้โช้คอัพจาก Bilstein เพื่อรองรับสมรรถนะที่สุดยอด

 

 

          เรียกได้ว่าทาง Nissan และ Italdesign ได้ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ก็อตซิลล่า ที่ต้องการให้พัฒนาและได้สัมผัสจจริงๆ ซึ่งหากโครงการไฟเขียวพร้อมพัฒนา หมายความว่า Nissan GT-R50 จะทำการผลิตและส่งมอบสำหรับลูกค้าเพียง 50 คันเท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้าไว้ก่อน ซึ่งแต่ละคันจะได้รับการปรับแต่งพิเศษให้เหมาะสมกับตัวลูกค้า ส่วนราคานั้นจะเริ่มต้นประมาณ 900,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยแบบไม่รวมภาษีอยู่ที่ 35 ล้านบาท

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan GT-R50 by Italdesign ผลลัพธ์ของซูเปอร์คาร์ญี่ปุ่นมาเจอกับดีไซเนอร์อิตาลี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook