เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2561 - 10:27

Suzuki Jimny 2018 หากตัวถัง 3 ประตูไม่ตอบโจทย์ ชมรวมภาพตัดต่อ SUV ทรงกล่องหลากสไตล์ ถูกใจยิ่งขึ้น

 

          หลังจากที่ Suzuki ได้เปิดตัว All-New Suzuki Jimny 2018 อย่างเป็นทางการจนกลายเป็นรถที่ป็อปปูล่ามากที่สุดในเวลานี้ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ประเดิมนำเสนอรุ่นตัวถัง 3 ประตูกันก่อน แล้วค่อยรอการมาของรุ่นตัวถังแบบอื่นๆ ที่บริษัทฯ เคยพัฒนาไว้ในรุ่นก่อนๆ ซึ่งตอบโจทย์ได้หลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต

 

 

           แต่ถ้ารู้สึกว่าขี้เกียจรอชมหน้าตาตัวถังแบบอื่นๆ ทาง X-Tomi ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของ Suzuki Jimny 2018 ในรูปแบบอื่นๆ ทั้งแบบเปิดหลังคาสไตล์รถตรวจการณ์ซาฟารี, แบบกระบะอเนกประสงค์ ตอบโจทย์การบรรทุก และแบบตัวถัง 5 ประตู สำหรับครอบครัว ดูแล้วก็น่าใช้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          ทาง Indian Autoblog ก็ไม่น้อยหน้า ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ชุดแต่งสไตล์ Off-Road แบบครบเครื่อง ทั้งกันชนหน้าพร้อมวินซ์ไฟฟ้า, เสริมการ์ดใต้ท้องรถ, ซุ้มล้อและขอบชายล่างที่ใหญ่ขึ้น, สวมสน็อกเกิ้ล, บันไดข้าง, สปอร์ตไลท์ พร้อมกระบะหลังคาอเนกประสงค์ รวมไปถึงล้ออัลลอยพร้อมหุ้มยางขนาดใหญ่ เตรียมลุยได้ทุกที่

 

 

          Suzuki Jimny 2018 รถเอสยูวีขนาดเล็กเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มความทันสมัยในทุกมิติ ภายใต้ตัวถังทรงกล่อง ทั้งการพัฒนาช่วงล่างใหม่เพื่อการขับขี่แบบ Off-Road ที่ดียิ่งขึ้น ขุมพลังเบนซินที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 3 สูบ 0.658 ลิตร เทอร์โบ กับเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก เช่น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องกลางวัน LED, Suzuki Safety Support, ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เป็นต้น

 

Cr. ภาพประกอบจาก xtomi.blogspot.com [1], [2], [3] และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Jimny 2018 SUV Old School สุดปังที่คนทั้งโลกรอคอย กับ 7 จุดเด็ดที่ทำให้คุณต้องว้าว 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook