เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 17:43

Isuzu TFR จับมังกรทองมาย่นหลังคา แต่งซิ่งวางเครื่อง V8 ขายมือสองในอเมริกา

 

          Isuzu TFR โฉมมังกรทองที่คนไทยคุ้นเคยนั้น ในต่างประเทศมีรุ่นช่วงสั้นชื่อว่า Amigo โดยครึ่งคันหน้าใช้พาร์ทเดียวกับมังกรทองทุกอย่าง เพียงแต่ด้านหลังเป็นกระบะไม่มีแค็ป ช่วงสั้นมาก ไม่มีตะขอเกี่ยวเชือก ทำไว้สำหรับเจ้าของขับคนเดียวหรือมีคนคู่ใจข้างๆ ที่ไม่ต้องเยอะแบบรถสปอร์ต แต่ยังขนของได้พอสมควร ล่าสุดมีรถมือสองรุ่นนี้ถูกโมดิฟายสไตล์อเมริกันจ๋า พร้อมวางเครื่องที่ต้องว้าว ไปชมสเต็ปแต่งจากคนมะกันเลยครับ

 

 

          Isuzu Amigo คันนี้ถูกเจ้าของแต่งใหม่หมดเหมือนรถ Hot rod เริ่มจากสีตัวถังม่วงเข้ม คาดลายไฟสีน้ำเงินที่ด้านหน้าและข้าง ที่ฝากระโปรงทำทรงใหม่ มีอุโมงระบายอากาศร้อนในเครื่องออกมา ส่วนหลังคาถูกตัดย่นให้เตี้ยลง 6 นิ้วตามสไตล์ดังกล่าว ส่วนกันชนท้ายถูกแทนที่ด้วยงานไฟเบอร์ทรงอวบอูมสไตล์ 90 

 

 

          ภายในเปิดมาไม่เหลือคอนโซลเดิม ถูกแทนที่ด้วยของ Chevy S10 ปี 1970 ส่วนเครื่องยนต์วางใหม่เป็นแบบ V8 รหัส 327 ที่แต่งแคม และท่อไอดีเป็นอะลูมิเนียมใหม่ พร้อมจูนคาร์บูให้แรง ซึ่งไม่ได้บอกว่ามีกี่แรงม้า แต่มันต้องโหดจัดแน่นอน เพราะดูจากยางสไตล์รถซฺ่งของ Mickey Thompson Sportsman ทั้งหมดนี้ถูกขายเป็นมือสองในอเมริกา ซึ่งเราไม่อาจเอื้อมถึง แต่สามารถหาซื้อ TFR ในบ้านเรามาทำแรงได้ตามอย่าง Hot Rod บ้านเขาก็ได้

 

 

CR : Carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook