เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 11:05

Nissan Note AUTECH 2018 ยกระดับความหล่อ โดดเด่น และการขับขี่ที่ดีกว่าเดิม ราคาเริ่มต้น 1,745,280 เยน

 

          Nissan Motor Co., ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Nissan Note AUTECH รถแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่และจากซับแบรนด์ใหม่ล่าสุด AUTECH ยกระดับสไตล์ที่สปอร์ต หรูหรา ล้ำสมัย น่าสัมผัสยิ่งขึ้น และเป็นรถรุ่นที่สองที่เผยโฉมหลังจากที่ได้นำเสนอ Nissan Serena AUTECH 

 

          AUTECH ว่าที่ซับแบรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับการนำเสนอรถยนต์ในเครือ Nissan ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มบุคลิกและสมรรถนะใหม่ เช่นเดียวกับแบรนด์ Nismo แต่ AUTECH จะเน้นไปที่การอัพเกรดบุคลิกเพิ่มความหรูหรา ซึ่งชิ้นส่วนจากแบรนด์นี้จะได้รับการผลิต ตกแต่ง และประกอบด้วยความประณีต พิถีพิถัน มอบความหรูหราและความเหนือระดับอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

          Nissan Note AUTECH มาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่งภายนอกใหม่ ได้แก่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนหน้า-หลัง ดีไซน์เฉพาะ, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวดีไซน์เฉพาะ, กาบบันไดข้าง, ล้ออัลลอย 15 นิ้ว หุ้มยางขนาด 185 / 65R15 88S และมีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 7 สี และสีพิเศษอย่างสีน้ำเงิน Aurora Flare Blue Purple ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของ AUTECH ส่วนภายในมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ-น้ำเงิน, เบาะนั่งผ้าสีดำปักลาย AUTECH, ขอบช่องแอร์สีน้ำเงิน, พรมปูพื้นแบบพิเศษ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบวัดอุณหภูมิภายนอก, วัสดุตกแต่งสีดำ Piano Black และแถบสีเงิน ทั้งนี้การเดินตะเข็บด้ายภายในจะเป็นตะเข็บด้ายสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

 

          นอกจากนี้ยังได้นำเสนอ Nissan Note e-POWER AUTECH SPORTS ที่จะได้รับทั้งล้ออัลลอย 16 นิ้ว หุ้มยางขนาด 195 / 55R16 87V ร่วมกับเสริมชิ้นส่วนช่วงล่าง ทั้งเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนน และการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น และยังได้รับการปรับจูน VCM เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการควบคุมคันเร่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น 

 

 

          ทางด้านราคาจำหน่าย Nissan Note AUTECH ทุกรุ่นย่อยจะมีราคาดังนี้

  • Nissan Note AUTECH 2WD ราคา 1,745,280 เยน
  • Nissan Note AUTECH 4WD ราคา 1,961,280 เยน
  • Nissan Note e-POWER AUTECH ราคา 2,264,760 เยน
  • Nissan Note e-POWER AUTECH ราคา 2,480,760 เยน
  • Nissan Note e-POWER AUTECH SPORTS 2WD ราคา 2,453,360 เยน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก nissan.co.jp และ response.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan ขยายซับแบรนด์ใหม่ Autech สำหรับพัฒนาและนำเสนอรถที่ล้ำที่สุดในเครือ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook