เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 15:35

Toyota นำ Hilux REVO ตกแต่งพิเศษเอาใจขาซิ่งโชว์ตัวในงาน Bangkok Auto Salon 2018

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย จำกัด และ บริษัท ทีอาร์ดี ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “LIVE ALIVE” ซึ่งจัดแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษหลากหลายรุ่น พร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง ที่สะท้อนถึงความสนุกสนานในการขับขี่ของรถยนต์โตโยต้า และสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ใน Bangkok Auto Salon 2018 โดยมีเป้าหมายในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ รวมถึงการยกระดับการออกแบบ และพัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เพื่อความสวยงาม และความปลอดภัย

 

Toyota Hilux REVO แต่งพิเศษจาก TRD

 

          ภายในบูธ Toyota ภายในงาน Auto Salon 2018 จัดเต็มด้วยรถแต่งรุ่นพิเศษจาก TRD Series ไม่ว่าจะเป็น C-HR Groove by TRDYaris TRDHilux Revo TRD รวมไปถึงไฮไลท์ของบูธ Toyota กับการนำ Hilux REVO ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจากอู่รถซิ่งชื่อดังของเมืองไทย ที่มาด้วยกัน 3 แบบ 3 สไตล์ ส่วนจะเฟี๊ยวขนาดไหน เราไปชมกันเลย

 

Hilux REVO Panda Version

 

Hilux REVO Panda Version

          มาเริ่มกันที่คันแรกที่จอดเด่นเป็นสง่ากันก่อนเลย กับ Toyota Hilux REVO แบบ 4 ประตู ที่มาพร้อมคอนเซปยอดนิยม Two-tone สีขาว-ดำ หรือที่คนเล่นรถซิ่งให้นิยามว่า "Panda" นั่นเอง กับงานคาร์บอนเคฟล่าเนียนๆ ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้า, แก้มด้านข้าง, ประตูหลังซ้าย-ขวา ที่มาช่วยเพิ่มความดุดัน และดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ตัดกับตัวรถที่เป็นสีขาวมุก และล้อแม็กล้นๆ ขนาด 18 นิ้วสีขาว ที่ทำให้ภาพรวมมีความโดดเด่นที่ลงตัว

 

Hilux REVO ZAAP Version

 

Hilux REVO ZAAP Version

          อีกหนึ่งคันกับ Toyota Hilux REVO ที่ถูกตกแต่งมาเอาใจขาซิ่งโดยเฉพาะกับ Hilux REVO ZAAP Version อีกหนึ่งผลงานการตกแต่งในคอนเซป สีสันสุด Zaap พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน เพิ่มความโดดเด่นเร้าใจด้วยชุดฝากระโปรงหน้าแบบใส โชว์ขุมพลังเครื่องยนต์ที่ผ่านการโมดิฟายมาแบบจัดเต็ม, ฝาปิดท้ายกระบะ และแก็ปหลังคาเป็นแบบคาร์บอนเคฟล่าตัดกับสีชมพูของตัวรถได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยล้อแมกซ์ขนาด 18 นิ้ว และติดตั้ง X-bar ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในห้องโดยสาร

 

Hilux REVO Bullet Version

 

Hilux REVO Bullet Version

          ปิดท้ายกันด้วยความโหดของ Toyota Hilux REVO ที่มาในสไตล์ Extreme Racing ซึ่งมาพร้อมกับความดุดันที่สะกดทุกสายตาด้วย Wide Over Fender ชุดโป่งล้อเย็บที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มรถซิ่ง ซึ่งช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี สอดรับกับล้อแมกซ์ขนาด 18 นิ้ว ที่จัดฟิตเม้นท์มาเต็มซุ้มล้อแบบพอดิบพอดี นอกจากนี้ตัวรถยังถูกตกแต่งด้วยชิ้นงานคาร์บอนเคฟล่าที่ฝากระโปรงหน้า และลิ้นหน้า (Splitter) ทรง Racing ที่ให้ความดุดัน เร้าใจในทุกมุมมอง

 

 

          สำหรับใครที่สนใจ สามารถสัมผัสความเร้าใจครั้งใหม่ของ Toyota Hilux REVO ทั้ง 3 คันได้ที่ บูธ Toyota ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน ส่วนใครที่พลาดโอกาสงาน Auto Salon 2018 ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Toyota Hilux REVO ทั้ง 3 คันนี้ จะถูกนำไปโชว์ กับกิจกรรม Racing Mania ในงาน Bangsaen Grand Prix 2018 วันที่ 14 - 15 กรกฏาคม 2561 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ. ชลบุรี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook