เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2561 - 15:35

Mitsubishi Concept M.R.G. ภาพเรนเดอร์ของทิศทาง All-New Mirage จัดเต็มทุกรายละเอียด ชมรอบทิศให้จุใจ

 

          หลังจากที่ Mitsubishi ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือบริษัท Renault-Nissan-Mitsubishi alliance ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างคาดการณ์ถึงทิศทางการพัฒนารถใหม่ที่จะแชร์แพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีร่วมกัน หนึ่งในนั้นก็คือ Mitsubishi Mirage 2020 ซึ่ง Mr. Gábor Farkas ได้ออกแบบและสร้างโมเดล CG ของรถต้นแบบรุ่นหนึ่งที่จะบ่งบอกถึงทิศทางอนาคตของ Mitsubishi Mirage เจนเนอเรชั่นหน้า มาชมภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนี้พร้อมๆ กัน

 

 

          Mitsubishi Concept M.R.G. คือชื่อของรถต้นแบบ ที่ Mr. Gábor Farkas ได้ทำการออกแบบมาเพื่อบ่งบอกถึงความน่าจะเป็นของทิศทางการออกแบบซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คเจนเนอเรชั่นหน้าโดยนำแนวทางการออกแบบใหม่อย่าง "Robust & Ingenious" จากมิตซูบิชิ พร้อมกับแรงบันดาลใจการออกแบบจาก Mitsubishi Eclipse Cross โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Dynamic Shield ร่วมกับแถบกระจังหน้าโครเมียม 2 แถบ ที่ออกแบบให้รับกับโคมไฟหน้าเรียวบาง ซึ่งทำให้บุคลิกหน้ารถมีความก้าวร้าว แต่โฉบเฉี่ยว สวยงามลงตัว, เส้นสายด้านข้างที่เรียบง่าย, ไฟท้าย LED ที่ยาวพาดกลางท้ายรถ รวมไปถึงกันชนท้ายที่ได้แรงบันดาลใจจาก e-Evolution Concept อีกด้วย

 

 

          สำหรับภายในนั้นยังได้รับการเปิดเผยภาพดีไซน์ชนิดที่เรียกได้ว่าเห็นกันเกือบรอบด้าน ซึ่งได้ถ่ายทอดความสปอร์ต เรียบง่าย และทันสมัย พร้อมกับนำรายละเอียดอุปกรณ์บางส่วนจาก Mitsubishi Eclipse Cross มาประยุกต์ใช้งานให้กับรถรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์, ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอสัมผัส และ Touch Pad, หัวเกียร์ เป็นต้น 

 

 

          ก่อนหน้านั้นมีข้อมูลว่า Mitsubishi Mirage เจนเนอเรชั่นหน้า จะพัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Renault Clio เจนเนอเรชั่นหน้า ที่อาจจะเปิดตัวในราวๆ ปีนี้เป็นต้นไป ซึ่งหากข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง จะทำให้ Mitsubishi Mirage รุ่นดังกล่าวมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และสามารถพัฒนาได้เร็วกว่าการใช้แพลตฟอร์มของตัวเอง รวมไปถึงจะมีแผนพัฒนา Mitsubishi Mirage เป็นรถยนต์ไฟฟ้าให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกด้วย

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก Gábor Farkas และข้อมูลจาก motor1.com [1], [2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook