เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2561 - 19:31

Mazda Familia Van 2018 รถแวนรุ่นปรับโฉม เพิ่มระบบความปลอดภัยให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          Mazda ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม Mazda Familia Van 2018 รถแวน 5 ประตูอเนกประสงค์ที่สวมร่าง Toyota Probox แปะป้ายใหม่ สำหรับองค์กรธุรกิจเพื่อการพาณิชย์ และการขนส่ง ที่ได้รับการอัพเกรดออพชั่นให้ทันสมัยและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จุใจยิ่งขึ้น อุ่นใจทุกการเดินทาง เริ่มต้นที่ 1,593,000 เยน

 

 

          โดย Mazda Familia Van 2018 ได้รับการปรับพื้นที่ภายในเพิ่มช่องเก็บของอเนกประสงค์มากขึ้น โดยเฉพาะที่เก็บสมาร์ทโฟน แต่ไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดก็คือ การเพิ่มระบบความปลอดภัยอันทันสมัย อาทิ ระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้า พร้อมระบบเบรกป้องกันการชนอัตโนมัติ (Pre Crash Safety System), ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน (Lane Departure Warning), ระบบไฟสูงต่ำอัตโนมัติ (Automatic High Beam) เป็นต้น ซึ่งการปรับอุปกรณ์ระบบความปลอดภัยใหม่นี้เป็นไปตามตามนโยบายจากภาครัฐ เพื่อกลุ่มรถยนต์เชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบให้มีมาตรฐานความปลอดภัยเพิ่มขึ้น

 

 

          Mazda Familia Van 2018 รถแวน 5 ประตูอเนกประสงค์ ได้รับการพัฒนาเพื่อกลุ่มธุรกิจขนส่ง และออกงานนอกสถานที่ จึงได้รับการออกแบบภายในให้มีความกว้างขวาง ร่วมกับการออกแบบเบาะนั่งตอนหลังให้พับได้เรียบเนียน ส่วนขุมพลังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร DOHC พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับสองล้อ และขับ 4 ล้อ ซึ่งจะส่งผลต่ออัตราบริโภคน้ำมันตามมาตรฐานของ JC08 โดยขับสองจะให้อัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ 19.6 กม./ลิตร ส่วนรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อให้อัตราบริโภคเชื้อเพลิงสูงสุด 15.8 กม./ลิตร

 

 

          Mazda Familia Van 2018 ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ DX เริ่มต้นในรุ่นขับสองล้อที่ 1,593,000 เยน, VE เริ่มต้นในรุ่นขับสองล้อที่ 1,664,280 เยน, GX เริ่มต้นในรุ่นขับสองล้อที่ 1,702,080 เยน ส่วนสีตัวถังมีเพียงแค่ 2 สีเท่านั้น ได้แก่ สีขาว และสีเงินไมก้า 

 

Cr. ข้อมูลจาก response.jp และ mazda.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook