เขียนโดย:

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2561 - 15:59

KIA GRAND CARNIVAL รุ่นปรับโฉมใหม่ ดึงครอบครัว 'หมอโอ๊ค-โอปอล์ และลูกแฝด' เป็นพรีเซนเตอร์

 

          บริษัท ยนตรกิจ เกียร์ มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ รุกตลาดรถครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการดึงครอบครัวต้นแบบ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสองฝาแฝด อลิน - อรัญ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสารภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้"

 

คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกียร์ มอเตอร์

 

           คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกียร์ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปัจจุบัน นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทย และเป็นรถครอบครัวยอดนิยมจากเกียมาโดยตลอด และในครั้งนี้ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มาในโฉมใหม่ที่ดูสปอร์ต และโดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในรถ และมาตรฐานความปลอดภัยให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงการใช้งานในหลากหลายรูปแบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อเชื่อต่อความสุขของทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน โดยเราตั้งเป้ายอดขาย 1,200 คันภายใน 1 ปี " 

 

 

          เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Tiger Nose เอกลักษณ์เฉพาะของ KIA, ไฟหน้า-ท้าย และไฟตัดหมอกแบบ LED ใหม่ รวมถึงล้ออัลลอยแบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ความจุ 2.2 ลิตร ที่ผสานการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงให้สมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเบาะนั่ง 4 แถว 11 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งแถว 4 เป็นแบบ Pop-up Sinking Seat ที่สามารถพับเก็บได้เรียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายได้มากยิ่งขึ้น สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ (Smart Key) ระบบประตูไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน (Power Silding Door) ระบบประตูท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Tailgate) ระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple Carplay และ Andriod Auto พร้อมระบบที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) ทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยซันรูฟแบบคู่ (Dual Sunroof) เหนือเบาะที่นั่งคู่หน้าและเหนือเบาะที่นั่งแถวสองที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน

 

          มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Stability Control) ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบป้องกันล้อล็อก (Anti-Lock Brake System), ระบบควบคุมกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution), ระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist System), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System), และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-Start Assist Control) นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Detection), ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบเบรกอัตโนมัติ (Auto Hold Brake) เป็นต้น

 

 

          คุณฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดว่า "เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ มาด้วยการสื่อสารภายใต้แนวคิด ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้ นำเสนอจุดเด่นของแกรนด์ คาร์นิวัล ที่สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และในครั้งนี้ เราได้ดึงครอบครัว หมอโอ๊ค - โอปอล์ น้องอลินและอรัญ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละคนในครอบครัวมักมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อมาอยู่ด้วยกัน แต่ละคนยังสามารถทำในสิ่งที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ โดยเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล จะเป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวให้ได้ใกล้ชิดกัน ทั้งยังสามารถส่งผ่านความสุขและความสนุกถึงกันได้อย่างง่ายดาย เพราะเราเชื่อว่าไม่มีความสุขไหนที่ไปด้วยกันไม่ได้ และเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ก็พร้อมที่จะจุทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน โดยเราได้ถ่ายทอดแนวคิดทางการสื่อสารนี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Your Fun, My Fun, Our Fun ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์"

 

 

           นอกจากนี้ KIA ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 16 กรกฎาคมนี้ ฟรีทันที ลำโพงไร้สายยี่ห้อ Harman/Kardon รุ่น GO+Play Mini มูลค่า 12,900 บาท และ KIA Care Plus Package ที่ประกอบไปด้วย การรับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

          เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉม มีทั้งหมด 3 รุ่นพร้อมราคา ดังนี้ 

  • รุ่น LX ราคา 1,622,000 บาท
  • รุ่น EX ราคา 1,991,000 บาท
  • รุ่น SXL ราคา 2,292,000 บาท

          โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Clear White), สีขาวมุก (Snow White Pearl), สีบรอนซ์เงิน (Bright Silver), สีดำ (Aurora Black Pearl), และสีใหม่ล่าสุด สีเทา (Panthera Metal) 

 

 

          พบกับ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ได้ที่โชว์รูม KIA ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่งาน Grand Roadshow with new Grand Carnival ที่จัดขึ้นตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ตามสถานที่ต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • เมกา บางนา ระหว่างวันที่ 2 ก.ค. - 8 ก.ค. 2561
  • งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นเนล ออโต ซาลอน 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 4 ก.ค. - 8 ก.ค. 2561
  • เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 9 ก.ค. - 15 ก.ค. 2561
  • เซ็นทรัล พลาซ่า อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. - 16 ก.ค. 2561

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kia.com/th โทรศัพท์ 02-9151991 และ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook