เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2561 - 16:28

Jeep Renegade โฉมไมเนอร์เชนจ์ น่ารักขึ้น ทันสมัยขึ้น และแรงขึ้นด้วยขุมพลังเบนซินใหม่

 

          Jeep เผยโฉม New Jeep Renegade โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกให้กับรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ใหม่ให้ทันสมัย แถมดูน่ารัก โดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ยังคงเต็มที่กับสมรรถนะในการขับขี่แบบ Off-Road ด้วยขุมพลังเบนซินเทอร์โบ และระบบส่องสว่างใหม่

 

 

          การเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดก็คือรายละเอียดกระจังหน้าที่เป็นแผ่นสีดำ ลงตัวกับช่องดักลมทั้ง 7 ช่อง, กันชนหน้า-หลังใหม่ ที่เสริมให้รูปลักษณ์โดยรวมมีความดุดัน และความน่ารักในเวลาเดียวกัน แต่สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนที่สุดก็คือ "โคมไฟหน้า พร้อมไฟ LED" วงกลมที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่องสว่างได้มากว่าหลอดไฟฮาโลเจนแบบเดิมมากกว่า 50%, ซุ้มโปงล้อท้ายที่ออกแบบให้รับกับไฟท้าย LED สี่เหลี่ยม และล้ออัลลอยลายใหม่ที่มีให้เลือกมากกว่า 7 ลาย และมีขนาดตั้งแต่ 16, 17, 18 และ 19 นิ้ว

 

 

          สำหรับภายใน ได้รับการปรับแต่งที่เพิ่มทั้งความทันสมัย และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยแผงคอนโซลหน้ามาพร้อมกับที่วางสมาร์ทโฟน ร่วมกับการออกแบบที่วางแก้วใหม่ เพิ่มช่องเก็บของมากขึ้น, อัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ FCA Uconnect, อัพเกรดจอสัมผัสใหม่ให้รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทั้ง Apple CarPlay กับ Android Auto ซึ่งมีขนาดจอให้เลือกทั้ง 7 นิ้ว และ 8.4 นิ้ว, เพิ่มพอร์ท USB, เพิ่มตัวเลือการตกแต่งภายในใหม่ เป็นต้น 

 

 

          ทางด้านขุมพลังก็ถือได้ว่าน่าสนใจ โดย Jeep Renegade 2019 ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะ 120 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตัน-เมตร, เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.3 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะมีตั้งแต่ 150 แรงม้า ถึง 180 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตัน-เมตร ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล MultiJet II  ความจุ 1.6 - 2.0 ลิตร จะได้รับการปรับปรุงใหม่ สำหรับระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดแบบ Dual Dry Clutch และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด  ปิดท้ายด้วยระบบขับเคลื่อน สามารถเลือกได้ทั้งขับล้อหน้า และขับสี่ล้อ โดยยังมาพร้อมกับระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และระบบชะลอตัวขณะลงทางลาดชัน 

 

 

          สำหรับรุ่นย่อย Jeep Renegade 2019 จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ Sport, Longitude, Limited และ Trailhawk โดย Jeep จะเริ่มวางจำหน่าย Jeep Renegade 2019 ทั่วทวีปยุโรป ราวๆ เดือนกันยายน เป็นต้นไป ส่วนประเทศอื่นจะจัดจำหน่ายในปลายปีนี้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook