เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2561 - 11:27

Audi A1 Sportback 2019 มินิคาร์มาดใหม่ ออพชั่นทันสมัยโดนใจ พร้อมตัวเลือกขุมพลัง 200 แรงม้า

 

          Audi เผยโฉม All-New Audi A1 Sportback 2019 มินิแฮทช์แบ็คหรูโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ไม่เน้นหรู แต่เน้นความโดดเด่น กับการออกแบบที่มอบความดุดัน สง่างาม เทคโนโลยีที่ทันสมัยเสมือนได้สัมผัสรถยนต์หรูรุ่นพี่ๆ พร้อมขนาดที่กะทัดรัดตอบโจทย์คนเมือง

 

 

          ภายนอกของ Audi A1 Sportback 2019 ได้รับการถ่ายทอดการดีไซน์กระจังหน้าแบบ Singleframe พร้อมตะแกรงบานเกล็ด, กันชนหน้าพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่, ไฟหน้า-ไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 15-18 นิ้ว เส้นสายตัวรถจะมอบความโฉบเฉี่ยว เรียบง่าย แต่มอบความโดดเด่นด้วยตัวถังสีทูโทน ทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง เสา A เสา B หลังคา และสปอยเลอร์ท้ายสีดำ ซึ่งเป็นออพชั่นเสริมที่ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังนอกเหนือจากตัวถังสีเดียวที่มีให้เลือกมากถึง 11 เฉดสี นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นแพ็คเกจ S Line ที่มอบความโดดเด่น ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดมิติตัวถังดังนี้ ความยาว 4.03 มม., กว้าง 1.74 มม., สูง 1.41 เมตร 

 

 

          สำหรับภายในได้มาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่งคุณภาพสูง การออกแบบที่ทันสมัย พร้อมกับนำเรือนไมล์ดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว อันเป็นเอกลักษณ์จาก Audi มาบรรจุให้กับรถรุ่นนี้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, จอสัมผัสที่ขนาบด้วยช่องแอร์แนวตั้ง พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีทั้งขอบช่องแอร์ ขอบแผงคอนโซลกลาง และเบ้าบริเวณมือจับเปิดประตู ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับภายใน ในส่วนของพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายขนาดมาตรฐานอยู่ที่  335 ลิตร หากพับเบาะทั้งหมดก็จะสามารถขยายความจุได้มากถึง 1,090 ลิตร

 

 

          สำหรับข้อมูลแพ็คเกจเสริม จะมีทั้งเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต หรือฟังก์ชั่นระบบอุ่นเบาะนั่งหน้า, ไฟส่องห้องโดยสาร Ambient Lighting 30 เฉดสี, ชุดเครื่องเล่น MMI radio plus system พร้อมจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว หรือเลือกเป็นระบบนำทาง MMI navigation plus system พร้อมจอขนาด 10.1 นิ้ว รวมไปถึงแพ็คเกจพิเศษรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto และ Apple CarPlay และพอร์ท USB 2 จุด

 

 

          Audi A1 Sportback 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่หลากหลาย โดยเครื่องยนต์เบนซิน TFSI ที่มีให้เลือกตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร, 1.5 ลิตร และ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะตั้งแต่ 95 - 200 แรงม้า ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา หรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ส่วนรุ่น TFSI 40 จะมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ S tronic 6 สปีด เท่านั้น ระบบกันสะเทือนจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจ Performance package ที่มาพร้อมกับชุดดิสก์เบรกใหม่ ด้วยจานเบรกหน้าขนาด 312 มม. และจานเบรกหลังขนาด 272 มม. 

 

 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยใน Audi A1 Sportback 2019 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์เรดาห์ที่ตรวจจับความเสี่ยงจากการถูกชน หากผู้ขับขี่เพิกเฉยต่อการควบคุมรถ ระบบจะทำงานหยุดรถโดยอัตโนมัติทันที, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับเส้นเลน, เซ็นเซอร์ช่วยจอดรถ เป็นต้น โดย Audi A1 Sportback โฉมใหม่ จะวางจำหน่ายก่อนสิ้นปี 2018 นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook