เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2561 - 09:55

Aston Martin Rapide AMR อีกขั้นของความสปอร์ต เร้าใจยิ่งขึ้นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะจาก AMR Motorsport

 

          Aston Martin ร่วมกับแผนก AMR Motorsport เผยโฉม New Aston Martin Rapide AMR สปอร์ตซีดานซาลูนที่ได้รับการอัพเกรดด้วยชิ้นส่วนและเทคโนโลยีจากมอเตอร์สปอร์ต เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความแรงและสไตล์ได้ในทุกๆ วัน

 

 

          Aston Martin Rapide AMR ได้ติดตั้งชุดแอโร่พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ได้แก่ กันชนหน้าพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้า, สเกิร์ตข้าง, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย สปอยเลอร์ท้าย, ท่อไอเสีย 4 ท่อ ที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าเสียงของ AMR เป็นเสียงที่สมบรูณ์ ล้ออัลลอย 21 นิ้ว หุ้มยาง Michelin Super Sport และตกแต่งด้วยแถบสี AMR Lime อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนภายในมาพร้อมกับแผงคอนโซลกลางผิวคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มหนัง Alcantara นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกสีตกแต่งภายในพิเศษ ซึ่งมีทั้ง AMR Lime หรือ Galena Silver รวมไปถึงลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

 

          Aston Martin Rapide AMR มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ที่ได้รับการอัพเกรดท่อไอดีและระบบอื่นๆ จนให้สมรรถนะสูงสุด 580 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตัน-เมตร เมื่อเทียบกับรุ่น Aston Martin Rapide S จะให้สมรรถนะเพียง 552 แรงม้า และแรงบิด 630 นิวตัน-เมตร และด้วยสมรรถนะที่เพิ่มสูงขึ้น จึงมอบอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่ 4.2 วินาที และความเร็วสูงสุด 330 กม./ชม.

 

 

          Aston Martin Rapide AMR ได้เสริมโช้คแบบปรับระดับความแข็งได้มากถึง 3 ระดับ พร้อมลดความสูงลง 10 มม. ชุดดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิค พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 6 สูบล้อหน้า กับ 4 สูบล้อหลัง ควบคู่กับติดตั้ง Brake Ducts และ Dust Shields จาก Vanquish S ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนให้กับระบบเบรกอีกด้วย

 

 

          Aston Martin Rapide AMR จะผลิตและจำหน่ายเพียง 210 คันเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 240,000 เหรียญสหรัฐฯ และจะเริ่มส่งมอบในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook