เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 08:56

Audi A1 2019 เผยคลิปทีเซอร์ภายในของรถไซส์มินิ เตรียมเปิดตัวโฉมใหม่ในบาเซโลน่า เร็วๆ นี้

 

          Audi เตรียมเผยโฉมรถใหม่อีก 1 รุ่นในปี 2018 นี้ ด้วยการปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดผ่าน Facebook Fanpage โดยจะมีแผนเปิดตัว All-New Audi A1 ในประเทศบาเซโลน่าอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ คลิปทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยรายละเอียดที่น่าสนใจ

 

          คลิปทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยให้เห็นรายละเอียดของแผงคอนโซลกลางที่ได้รับการออกแบบให้ดูสวยงาม ทันสมัย พร้อมระบบปรับอากาศและปุ่มควบคุมต่างๆ ที่ถ่ายทอดจาก Audi รุ่นพี่ๆ แต่สิ่งที่บริษัทได้โฟกัสในคลิปนี้ก็คือระบบอินโฟเทนเมนต์แบบ MMI Touch ที่จะมีเพียงจอเดียวเท่านั้น ต่างจากรุ่น  A6, A7, A8 และ Q8 ที่มีระบบปรับอากาศและระบบควบคุมภายในรถ HVAC ซึ่งจะรวมอยู่ในจอสัมผัสอีก 1 ชุดที่ด้านล่าง จึงทำให้ Audi A1 2018 ให้อารมณ์การใช้งานรถแบบ Old School หมุนๆ กดๆ ได้อย่างคุ้นเคยโดยที่ไม่ต้องละสายตามาที่อุปกรณ์บนแผงคอนโซลกลาง และตัวจอสัมผัสก็ยังอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นระบบติดต่อสื่อสาร ความบันเทิง ระบบนำทาง เป็นต้น

 

ภาพ Spyshot ของ Audi A1 2019

 

          แม้ว่า Audi A1 จะเป็นมินิแฮทช์แบ็คสำหรับคนรุ่นใหม่หรือการใช้งานทั่วๆ ไป ซึ่งความหรูและความล้ำจะถูกลดทอนไป แต่ทางบริษัทฯ เผยว่า Audi A1 โฉมใหม่ จะให้คุณได้เพลิดเพลินกับระบบ Virtual Cockpit หรือเรือนไมล์ดิจิตอลอันลือชื่อจาก Audi ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจัดฟังก์ชั่นใน Virtual Cockpit ได้มากเท่ากับรุ่นพี่ๆ หรือไม่

 

          ทั้งนี้ Audi A1 2019 จะได้รับการเปิดตัวในประเทศบาเซโลน่าในประเทศสเปน เร็วๆ นี้ เนื่องจากโรงงานผลิตรถรุ่นนี้จะย้ายจากโรงงานในเมืองบรัสเซลส์ สู่โรงงาน SEAT ในเมือง Martorell

 

Cr. คลิปประกอบจาก AUDI AG และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook