เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2561 - 11:49

Suzuki Jimny 2018 หลุดโฉมรายละเอียดเต็มๆ พร้อมภาพภายในแบบชัดๆ ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นได้มีภาพ Spyshot ของทัพ Suzuki Jimny 2018 ในโรงงานที่ญี่ปุ่น ล่าสุด รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อคันจิ๋วนี้ก็ได้เดินหน้าจัดแสดงให้ตัวแทนดีลเลอร์ได้สัมผัส และศึกษาข้อมูลอย่างใกล้ชิดก่อนเปิดตัวจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

 

          ซึ่งภาพ Spyshot ดังกล่าว ได้เผยให้เห็นรถ Suzuki Jimny โฉมใหม่ที่มีความชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะตัวถังภายนอก พร้อมรายละเอียดที่ตรงกับภาพโปรเจคเตอร์และภาพ Spyshot ที่เผยก่อนหน้า ทั้งโคมไฟหน้า, กระจังหน้า, กันชนหน้า, ขนาดของบานประตู, หลังคาสีดำ, ลายล้ออัลลอย นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นความสูงของรถที่ไม่สูงมากอย่างที่คิด สังเกตได้จากความสูงของผู้ที่เข้าร่วมชม และคนที่กำลังคลุมผ้าใบเนื่องจากฝนตก โดยคาดการณ์กันว่าความสูงเริ่มต้นจะอยู่ราวๆ 1.6 - 1.7 เมตร โดยประมาณ 

 

 

          ในขณะเดียวกัน ยังได้เผยให้เห็นรายละเอียดแผงคอนโซลกลางที่มีความชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในรายละเอียดบางจุดถ่ายทอดการออกแบบและอุปกรณ์จาก Suzuki Swift โฉมใหม่ ทั้งมาตรวัด พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่, ระบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว (ที่อาจบรรจุระบบ Suzuki Smart Connect), ระบบปรับอากาศ, การดีไซน์พวงมาลัย เป็นต้น แต่การดีไซน์อุปกรณ์ต่างๆ จะลดความล้ำสมัยลงไป พร้อมช่องแอร์สี่เหลี่ยม และก้านคันเกียร์ที่ยาว 

 

 

          สำหรับข้อมูลขุมพลังที่เผยในเวลานี้ ได้ระบุว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ "BoosterJet" กับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร และ 0.66 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ผสานด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Allgrip Pro 4x4 เป็นต้น ซึ่งดูเหมือนว่า Suzuki Jimny 2018 กำลังจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าทางบริษัทฯ จะเริ่มเผยภาพทีเซอร์พร้อมระบุวันเปิดตัวหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก Twitter ของ J5NT และ livedoor.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook