เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2561 - 11:03

Toyota แนะนำประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ ขับน้อย จ่ายน้อย สำหรับรถยนต์ที่มี T-Connect Telematics

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แนะนำ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 ของ โตโยต้าแคร์ ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) สำหรับรถยนต์ที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 ของโตโยต้าแคร์ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์ที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics ซึ่งถือเป็นรายเเรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจในการให้บริการแก่ลูกค้า โดยประกันภัยรถยนต์ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” นั้นมีต้นแบบจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Toyota Motor Corporation) และ บริษัท ไอโออิ นิสเซ โดวา อินชัวรันซ์ จำกัด (AIOI NISSAY DOWA INSURANCE CO., LTD) ที่เป็นผู้ริเริ่มด้านประกันภัยระบบ Telematics และประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น

 

 

ประกันภัยชั้น 1 “ขับน้อย จ่ายน้อย” จากโตโยต้า

          ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ ให้บริการรถยนต์โตโยต้าในทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics โดยมีจุดเด่นที่สามารถบันทึกข้อมูล และระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ ตลอดอายุความคุ้มครองของกรมธรรม์ จากการจับสัญญาณดาวเทียม (GPS) เพื่อนำมาคำนวณเป็นส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป โดยมีส่วนลดพิเศษตามระยะทางสูงสุดถึง 20%

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการประกันภัยชั้น 1 ของโตโยต้าแคร์ ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” จะได้รับมีดังนี้

1. ด้านราคา  

  • ส่วนลดพิเศษค่าเบี้ยประกันภัยในปีแรก  
  • ได้รับการการันตีส่วนลดประวัติดีสำหรับค่าเบี้ย ในปีที่ 2 พร้อมเพิ่มส่วนลดพิเศษตามระยะทางการขับขี่  ตามตารางส่วนลด “ขับน้อย จ่ายน้อย”

 

2. ด้านบริการ

  • บริการตรวจสอบตำแหน่งรถยนต์กรณีถูกโจรกรรม โดยระบบจะติดตามจุดพิกัดของรถยนต์จากระบบ T-Connect Telematics                                                             
  • รับสิทธิพิเศษประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ ต่อเนื่อง 8 ปี เมื่อต่ออายุประกันภัยชั้น 1 ของ   โตโยต้าแคร์ ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย”
  • สิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามมาตรฐานประกันภัยโตโยต้าแคร์ อาทิ บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชม. เข้ารับบริการตามมาตรฐานโตโยต้า ด้วยอะไหล่แท้ ที่ศูนย์บริการตัวถังและสี        ของโตโยต้า ที่ครอบคลุมกว่า 257 แห่งทั่วประเทศ
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook