เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2561 - 15:37

BMW X5 2019 หลุดภาพของรถ SUV ดีไซน์ดุดัน ทันสมัยยิ่งขึ้น เจอกันเร็วๆ นี้

 

          BMW X5 เป็นรถใหม่อีกรุ่นที่จะมีแพลนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เนื่องจาก BMW X5 (F15) ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2014 จะเป็นรถที่มีอายุขัยสั้นที่สุด เนื่องจากทางบริษัทฯ ต้องการยกระดับความทันสมันให้กับรถ SUV รุ่นนี้ ตั้งแต่แพลตฟอร์ม CLAR ไปจนถึงเทคโนโลยีรอบๆ ด้าน และดูเหมือนว่าทางบริษัทฯ เตรียมเปิดตัว BMW X5 (G05) เร็วขึ้นกว่าที่คิด

 

          เว็บไซต์ Autoreview จากรัสเซีย ได้เผยโฉมภาพ BMW X5 (G05) โดยระบุว่าเป็นภาพจาก Official ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์แต่อย่างใด ส่วนจะจริงแค่ไหนนั้นคงต้องดูกันต่อไป แต่รายละเอียดที่ปรากฎ ก็มีความสอดคล้องกับรายละเอียดที่หลุดมาจากภาพ Spyshot ซึ่งค่อนข้างตรงอยู่หลายๆ จุดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้า, โคมไฟหน้า, กันชน เป็นต้น 

 

 

          สำหรับรายละเอียดด้านท้ายก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยรูปทรงของโคมไฟ LED ใหม่, การดีไซน์ฝากระโปรงท้ายที่มีเหลี่ยมสันสวยงาม กันชนท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่ขนาดใหญ่ รวมไปถึงสเกิร์ตข้างที่มอบความดุดัน โดยรวมจึงคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นรถที่เสริมชุดแต่งจาก M และรุ่นที่ปรากฎนั้นอาจมีชื่อว่า BMW X5 30d xDrive งานนี้คงต้องจับตาชมกันให้ดีว่า BMW X5 2019 จะมอบอะไรใหม่ๆ บ้าง ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่นั้นคงต้องติดตามชมกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autoreview.ru

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW เผยแผนเปิดตัวรถใหม่ภายในปีงบประมาณนี้ รวมถึง All-New X5 ด้วย ! 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook