เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2561 - 10:14

Subaru WRX & WRX STI Series Gray รุ่นพิเศษ อัพเกรดให้เด่นและคุ้มค่า ผลิตเพียง 1,000 คันเท่านั้น

 

Subaru WRX Series Gray

 

          Subaru เผยโฉม Subaru WRX รุ่นพิเศษ เพิ่มความสปอร์ตให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วยตัวถังสีเทา Cool Gray Khaki พร้อมชุดแต่งที่จัดเต็มยิ่งขึ้น ทั้งรุ่นปกติ และรุ่น WRX STI ที่ได้รับการปรับเพิ่มสมรรถนะอีกเล็กน้อย ซึ่งได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในงาน Boxerfest Subaru Tecnica International 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และจะเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น

 

Subaru WRX STI Series Gray

 

          สำหรับรายละเอียดในแต่ละรุ่น เริ่มจาก Subaru WRX Series Gray ที่ได้รับการเสริมชุดแต่งด้วย Performance Package ซึ่งได้รับทั้งเบาะนั่ง Recaro หุ้มหนัง Ultrasuede โดยเบาะคนขับสามารถปรับได้ 8 ระดับ, ผ้าเบรก JURID, คาลิปเปอร์เบรกสีแดง ตัดกับล้ออัลลอยสีดำ, ไฟหน้า LED ที่สามารถปรับตามทิศทางของพวงมาลัยได้ พร้อมไฟตัดหมอก LED, เพิ่มระบบ Apple CarPlay และกุญแจรีโมท พร้อมปุ่ม Push Start ด้านขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์ Boxer ความจุ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 268 แรงม้า โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33,480 เหรียญสหรัฐฯ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 750 คัน

 

รายละเอียดภายใน

 

          และรุ่น Subaru WRX STI Series Gray มาพร้อมกับตัวถังสีเทา Cool Gray Khaki, ป้ายตราสีดำเงา Crystal Black Silica, กระจกมองข้างพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว ที่เผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรกสีเงินจาก Brembo โดยได้ประทับตรา STI สีดำ สำหรับภายในได้รับการตกแต่งโทนสีดำ ด้วยวัสดุหนัง Ultrasuede สีดำ, พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมแถบสีแดง, เบาะนั่งหุ้มหนัง Ultrasuede จาก Recaro ซึ่งเบาะฝั่งคนขับสามารถปรับได้ 8 ระดับ และกุญแจรีโมท พร้อมปุ่ม Push Start นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดช่วงล่างด้วยชุดโช้คจาก Bilstein STI ส่วนขุมพลังจะบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ได้รับการปรับสมรรถนะเพิ่มอีก 5 แรงม้า เป็น 310 แรงม้า ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 40,580 เหรียญสหรัฐฯ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 250 คัน

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com และ cnet.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook