เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2561 - 15:01

Suzuki Jimny 2018 หลุดภาพทัพรถออฟโร้ดที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์ พร้อมข้อมูลใหม่ที่น่าจับตา พบกันเร็วๆ นี้

          ดูเหมือนว่า แฟนๆ จะได้พบกับ Suzuki Jimny 2018 รถออฟโร้ดไซส์มินิโฉมใหม่ล่าสุดในอีกไม่กี่อึดใจนี้ ที่มาพร้อมกับขุมพลังเทอร์โบ ในตัวถังทรงเหลี่ยม ซึ่งไม่นานมานี้ได้มีการปรากฎคลิป Spyshot ที่ได้ปรากฎให้เห็นขบวนทัพรถ Suzuki Jimny โฉมใหม่ ซึ่งกำลังจอดเรียงรายในพื้นที่ของโรงงาน Suzuki ประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงภาพออกแบบภายในที่ผสมผสานทั้งความคลาสสิกและความทันสมัย

 

 

          โดยภาพจากวีดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นรายละเอียดของบุคลิกตัวถังที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับรายละเอียดจากภาพที่ปรากฎในภาพสไลด์โปรเจคเตอร์ของการประชุมดีลเลอร์ซูซูกิในหลายๆ จุด พร้อมกับปรากฎสีตัวถังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งตัวถังสีขาว, สีดำ, สีเทา, สีน้ำเงิน และตัวถังสีเหลืองอมเขียว 

 

 

          รวมไปถึงเว็บไซต์จากญี่ปุ่นก็ได้เผยภาพดีไซน์ชิ้นส่วนภายในของ Suzuki Jimny ซึ่งได้ผสมผสานทั้งบุคลิกที่บึกบึนสไตล์รถตรวจการณ์ พร้อมมอบเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น เช่นระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมจอสัมผัสขนาดราวๆ 7 นิ้ว แต่ยังคงฟังก์ชั้นคลาสสิกด้วยระบบเลื่อนหน้าต่างด้วยมือหมุน ซึ่งนอกจากจะให้อารมณ์ที่วินเทจ มีราคาที่ไม่แพงแล้ว ยังช่วยให้พื้นที่ช่วงไหล่ในห้องโดยสารมีความกว้างขึ้นด้วย เมื่อเทียบกับขนาดตัวรถที่เล็ก   

 

 

          Suzuki Jimny 2018 รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อที่ได้เข้าสู่เจนเนอเรชั่นที่ 4 หลังจากที่ทำตลาดด้วยเจนเนอเรชั่นที่ 3 ลากยาวมานานถึง 20 ปี โดยโฉมใหม่นี้ นอกจากจะมีการปรับบุคลิกให้เรียบง่ายแล้ว ยังมาพร้อมกับโครงสร้างแบบขั้นบันไดที่พัฒนาขึ้นใหม่ ไฮไลท์เด็ดของรถรุ่นนี้ก็คือ จะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ใหม่ อาทิ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ "BoosterJet" กับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร และ 0.66 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ผสานด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Allgrip Pro 4x4 ทั้งหมดนี้จะช่วยทั้งมอบสมรรถนะที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว ยังลดการปล่อยมลพิษให้น้อยลงกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

          ซึ่งจากภาพที่ปรากฎในคลิปนี้ ก็บ่งบอกได้ว่าทาง Suzuki เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว Suzuki Jimny 2018 ในเร็วๆ นี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก K. M. และภาพประกอบจาก motor1.com และ livedoor.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Jimny 2018 หลุดรายละเอียดใหม่ของมินิเอสยูวีที่พร้อมให้สัมผัสเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook