เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2561 - 16:36

Nissan Terra 2018 เปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการ เตรียมนับถอยหลังเข้าไทยเร็วๆ นี้

 

          หลังจากที่ Nissan ประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New Nissan Terra รถ PPV 7 ที่นั่งโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศลั่น ไทยและอาเซียนจะได้สัมผัสอย่างแน่นอน โดยวานนี้ Nissan Terra ได้เปิดตัวในประเทศฟิลิปปินส์ เป็นที่แรกของอาเซียน ส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในประเทศไทยที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ มาชมสเปคของฟิลิปปินส์กันว่าจะได้อะไรบ้าง

 

          Nissan Terra ได้ผสมผสานประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ชั้นยอดเข้ากับความสะดวกสบายด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง และเทคโนโลยีการขับขี่ขั้นสูง ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจ รองรับการใช้งานได้ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และการเดินทางแบบออฟโร้ด ด้วยข้อมูลมิติตัวถัง ประกอบด้วย ความยาว 4,885 มม. ความกว้าง 1,865 มม. ความสูง 1,835 มม. และความสูงใต้ท้องรถ 225 มม. ที่ช่วยให้ตัวรถสามารถเดินทางในพื้นผิวขรุขระหรือวิ่งลงน้ำได้อย่างมั่นใจ

 

 

          ทางด้านระบบความปลอดภัย นำเสนอด้วยนวัตกรรมจาก Nissan Intelligent Mobility ที่มอบความอุ่นใจในการเดินทาง โดยจะได้รับทั้ง ระบบกล้องมอบรอบคัน (Intelligent around view monitor), ระบบแจ้งเตือรถในกรณีออกนอกช่องเลน (Lane Departure Warning), ระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง Blind Spot Warning เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นรถรุ่นแรกที่ได้รับการบรรจุระบบกระจกมองหลังอัจฉริยะ (Smart Rear View Mirror) ที่ทำงานร่วมกับกล้องมองหลังเพื่อเพิ่มความกว้างของมุมมองด้านหลังให้มากยิ่งขึ้น

 

          Nissan Terra สเปคฟิลิปปินส์ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลรหัส "YD25" ซึ่งได้เผยว่าให้สมรรถนะสูงสุดถึง 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที พร้อมลุยได้ทุกเส้นทางด้วยระบบล็อกเฟืองท้าย 4WD-DIFF lock พร้อมระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และระบบช่วยชะลอตัวขณะลงทางลาดชัน 

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของ Nissan Terra นี้ก็คือแชสซีส์แบบโครงบันไดอเนกประสงค์ ที่มอบความแข็งแกร่งให้กับรถยนต์แบบ Off-Road โดยแท้จริง เสริมด้วยระบบกันสะเทือนหลัง ด้วยโช้คสปริงแบบ 5-link Coil Spring ร่วมกับพัฒนาระบบกันสะเทือนรอบด้านเพื่อมอบความนุ่มนวลในการขับขี่และการโดยสาร และความแข็งแรงที่ช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจ

 

          ลูกค้าในฟิลิปปินส์สามารถสั่งจอง All-New Nissan Terra ใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเริ่มทยอยส่งมอบให้ในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ และจะเดินหน้าเปิดตัวใน ประเทศไทยและอินโดนีเซียในช่วงปีงบประมาณนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง Nissan Terra ได้การวางสายการผลิตไว้ที่ประเทศไทยสำหรับตลาดอาเซียน

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก nissan.ph

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook