เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2561 - 14:49

Ford MS-RT Transit Custom รถตู้อัพเกรดพิเศษ สปอร์ตเร้าใจ ให้การส่งของไม่ธรรมดายิ่งขึ้น

 

          Ford นำเสนอประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้กับคนรักรถตู้ ด้วยการร่วมมือกับทีมมอเตอร์สปอร์ต M-Sport World Rally ปรับแต่งและสร้างสรรค์จนออกมาเป็น Ford MS-RT Transit Custom รถตู้สไตล์สปอร์ตที่ครบครันทั้งความเด่นและสมรรถนะ ให้การเดินทางขนของที่แปลกใหม่ และทันใจยิ่งขึ้น

 

 

          Ford MS-RT Transit Custom ได้รับการปรับแต่งแปลงโฉมจาก Ford Transit Custom ที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ โดยภายนอกมีการปรับเปลี่ยนกระจังหน้าสีดำ, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกสไตล์สปร์ต, สปอยเลอร์ท้าย, แผงดิฟฟิวเซร์ท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่, ซุ้มโป่งล้อที่เจาะช่องระบายความร้อน และเสริมสเกิร์ตข้าง ปิดท้ายด้วยการเปลี่ยนล้ออัลลอย 18 นิ้ว Anthracite OZ Racing หุ้มยาง Hankook Ventus S1 Evo 

 

 

          ภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa, พวงมาลัยท้ายตัด ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, พรมปูพื้นตรา MS-RT และนาฬิกาแบบพิเศษ ส่วนพื้นที่นั่งสามารถเลือกได้สามแบบ ทั้งแบบ 2 ที่นั่ง, แบบ 5 ที่นั่ง Double Cab และ 6 ที่นั่ง Double Cab, ฐานล้อมีทั้งแบบมาตรฐาน และฐานล้อยาว และรูปแบบประตูท้ายที่เป็นแบบฝาประตูยกขึ้น หรือแบบบานประตูคู่ และขุมพลังได้ใช้เครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue 2.0 ลิตร TDCi สมรรถนะ 168 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แม้จะไม่ได้มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนบางรายการเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบาลงเล็กน้อย

 

 

          Ford MS-RT Transit Custom ได้เปิดวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ราคาเริ่มต้นที่ 32,995 ปอนด์ หรือราวๆ 1,429,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook