เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2561 - 14:57

Mercedes-Maybach เผยฟีเจอร์ในรถรุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับช่วงล่างอัจฉริยะที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น

 

          Mercedes-Maybach เผยฟีเจอร์ใหม่ที่จะได้รับการบรรจุในรถยนต์รุ่นใหม่ของแบรนด์ ที่จะมอบประสบการณ์แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยคุณประโยชน์จากเทคโนโลยีขั้นสูงหลายรายการ ให้พวกเขารู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น ภาคภูมิใจ และประทับใจเมื่อได้สัมผัสจริง

 

          โดยเทคโนโลยีแรกที่ได้รับการเปิดเผย นั่นคือ Magic Body Control system ซึ่งทาง Mr. Jürgen Weissinger หัวหน้าวิศวกรของ Maybach ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Autocar.co.uk ว่า เป็นเทคโนโลยีระบบช่วงล่าง ที่ผสานการทำงานระหว่างกล้องแบบใหม่ ร่วมกับโปรแกรมการขับขี่ และระบบช่วงล่าง เพื่อคำนวณและประมวลผลในการรองรับการขับขี่ ในสภาพถนนรูปแบบต่างๆ 

 

 

          "ระบบดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่อยู่ในรถรู้สึกเหมือนเลื่อนสไลด์แม้จะวิ่งบนผิวขรุขระ ขับขี่ได้อย่างสบาย และหรูหรา" Mr. Jürgen Weissinger กล่าวเปรยถึงเทคโนโลยีดังกล่าว โดยเทคโนโลยีนี้อาจจะได้รับการบรรจุในรถ SUV รุ่นแรกของ Maybach ซึ่งได้เผยโฉมรถต้นแบบอย่าง  Maybach Vision Ultimate Luxury รวมไปถึงอาจจะบรรจุลงในรุ่น Mercedes-Benz GLS โฉมใหม่ด้วย และหากประสบความสำเร็จก็อาจจะกระจายไปยังโมเดลอื่นๆในเครือ Maybach และ Mercedes-Benz ในอนาคตอีกด้วย 

 

 

           นอกจากนี้ Mr. Jürgen Weissinger ได้เผยถึงการนำเสนอโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ในอนาคต โดยอาจสามารถเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการราวๆ 5-10 ปีข้างหน้า ลูกค้าของ Maybach ให้ความสนใจในด้านนวัตกรรมจากอนาคต ทางทีมงานต้องตรวจสอบว่าจะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าไฮเทคให้แฟนๆ ได้สัมผัสในอนาคตในแนวทางอย่างไร

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Maybach Vision Ultimate Luxury เอสยูวีสไตล์ซีดาน พร้อมขุมพลังไฟฟ้า 738 แรงม้า หรูแรงเต็มพิกัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook