เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2561 - 13:39

Suzuki Ertiga รุ่นพิเศษ อัพเกรดความหรูแบบจัดเต็ม ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

 

          Maruti Suzuki ได้เผยโฉม Suzuki Ertiga Limited Edition รถ MPV รุ่นพิเศษ ที่มอบความโดดเด่นและความหรูหราอีกระดับ ให้แฟนๆ ชาวอินเดียได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ก่อนที่ Suzuki Ertiga เจนเนอเรชั่นใหม่จะเดินทางสู่ประเทศอินเดียในเร็วๆ นี้

 

 

          Suzuki Ertiga Limited Edition มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมที่ภายนอกรอบด้าน ทั้งกระจังหน้า ชิ้นส่วนตกแต่งไฟตัดหมอก คิ้วขอบประตู, ล้ออัลลอยลายใหม่, สปอยเลอร์ท้าย, ป้าย Limited Edition เป็นต้น ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกทั้งสีแดงเข้ม Exquisite Maroon, สีเงิน Silky Silver และสีขาว Superior White ส่วนภายในมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งลายไม้, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะนั่งหุ้มหนังสีทูโทน ที่ได้รับการปักลายเหลี่ยมเพชร และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Suzuki Ertiga Limited Edition จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร สมรรถนะ 68 กิโลวัตต์ (91 แรงม้า) แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด 1.3 ลิตร สมรรถนะ 66 กิโลวัตต์ (88.5 แรงม้า) แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร ทั้งคู่มีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด สำหรับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 7.85 ล้าน และ 8.10 ล้านรูปีอินเดีย

 

 

          นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Suzuki Ertiga Limited Edition ได้วางจำหน่าย เพราะรถรุ่นพิเศษนี้ได้วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ที่ผ่านมาในจำนวนจำกัด ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดี ส่วนการที่บริษัท Maruti Suzuki ได้ตัดสินใจกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งเป็นเพราะอาจจะต้องการระบายสต็อกก่อนที่  Suzuki Ertiga เจนเนอเรชั่นที่ 2 จะวางจำหน่ายในอินเดียราวๆ ช่วงสิงหาคมนี้ ส่วนซูซูกิ เออร์ติก้า สเปคไทย โฉมใหม่จะเข้ามาจำหน่ายในไทยเมื่อไหร่นั้นคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก marutisuzuki.com และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Ertiga 2018 ประกาศรุ่นย่อย และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook