เขียนโดย:

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2561 - 18:31

Volvo นำเสนอ “หลุยส์ สก๊อต” ในภาพยนตร์โฆษณาบนโซเชี่ยลชุดล่าสุด

 

          Volvo รังสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ในสไตล์ไวรัล ภายใต้แคมเปญ “Arrive Like Never Before”ที่ได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านรถยนต์ Volvo XC60 T8 Plug-in Hybrid ที่มาพร้อมขุมพลัง 407 แรงม้า ยนตรกรรมสมรรถนะสูงที่มาพร้อมพลังงานสะอาดที่จะพาผู้ขับขี่ทะยานไปสู่จุดหมาย ทุกแห่งที่ต้องการด้วยความปลอดภัย

 

 

          “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายปี ทั้งในมาดของนักร้องคู่ดูโอ้ จนกระทั่งก้าวเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว จนเป็นที่ยอมรับ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ พร้อมรับหน้าที่ในทุกบทบาท สามารถเปลี่ยนคาแรกเตอร์ได้ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดงมืออาชีพของเมืองไทย

 

 

          วอลโว่ เล็งเห็นถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของนักแสดงหนุ่มคนนี้ และจากการพูดคุยคอนเซปท์ของรถยนต์รุ่น XC60 T8 Plug-in Hybrid ถือว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับตัวรถคือ อบอุ่น เข้าถึงง่าย น่าเชื่อถือและพร้อมปลดปล่อยพลังที่ซ่อนไว้ในตัวผ่านความกระตือรือร้นของตนเองตลอดเวลา

 

           โดยทีมงานได้ให้หลุยส์ได้สัมผัสกับสมรรถนะและความสบายอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว ทำให้การนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เกิดการผสานความเป็นตัวตนของหลุยส์ สก๊อตเข้ากับรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพจากวอลโว่ได้อย่างลงตัว

 

 

           มร.ฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายว่า การท้าทายตัวเองของหลุยส์ สก๊อต สามารถนำเสนอให้มีความน่าสนใจ ความตื่นเต้น และสร้างความเข้าใจถึงแนวคิดของวอลโว่ในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยได้ในเวลาเดียวกัน ฌอง-เดวิด กล่าวว่า “Volvo XC60 คือรถเอสยูวีที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา ทั้งการขับเคลื่อนและปฏิสัมพันธ์ของตัวรถกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ล้วนให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง และพุ่งทะยาน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่บ่งบอกถึงสไตล์ และความหรูหราในแบบฉบับของรถสแกนดิเนเวียนอย่างชัดเจน เราต้องการให้ผู้ที่ได้ลองขับขี่ XC60 T8 Plug-in Hybrid มีความรู้สึกได้ปลดปล่อยตนเองสู่ความอิสระอย่างสูงสุด รู้สึกสนุกกับการเป็นตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่าง และไปสู่จุดหมายด้วยความรู้สึกใหม่ เพื่อตามหาแรงบันดาลใจที่อยู่ตรงหน้าด้วยพลังดี ๆ ในตัวคุณ”

 

 

          โดยรถยนต์วอลโว่ XC60 ได้นำเสนอมิติใหม่แก่นักขับเอสยูวีด้วยสุดยอดยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีระบบอากาศพลศาสตร์รุ่นใหม่ เพลิดเพลินกับการขับขี่ในทุกเส้นทางกับความกระหึ่มเร้าใจของเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ จากเสียงดนตรีจากแบรนด์ Bowers & Wilkins และอัดแน่นด้วยความปลอดภัยกับเทคโนโลยีการขับขี่กึ่งอัตโนมัตกับเทคโนโลยี Pilot Assist ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถทำงานได้ที่ความเร็วรถสูงสุดถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

จุดประสงค์หลักของการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือการแสดงถึงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ T8 Plug-in Hybrid เพื่อการประชาสัมพันธ์สาระสำคัญของแบรนด์วอลโว่ในการก้าวไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอแนวคิดนี้มาสร้างกระแสการรับรู้ เพื่อตอกย้ำการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคของขุมพลังงานใหม่จากรถยนต์ภายใต้แบรนด์วอลโว่”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook