เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2561 - 18:08

Mercedes-AMG เปิดตัวสนามแข่ง และศูนย์ทดสอบรถแห่งแรก นอกเยอรมนีที่เกาหลีใต้

 

          Mercedes-AMG ได้เปิดตัว AMG Speedway สนามแข่งและสนามทดสอบรถแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสนามแข่งแบบถาวรที่ได้เปิดตัวนอกประเทศเยอรมนีแห่งแรก ที่จะเป็นได้ทั้งสนามทดสอบรถใหม่ สนามแข่ง และพื้นที่ประชาสัมพันธ์ของรถยนต์ในเครือ อันเป็นยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับการทำตลาดรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงจากแบรนด์ AMG ในเกาหลีใต้ และในภูมิภาคเอเชีย

 

          AMG Speedway ตั้งอยู่ห่างจากกรุงโซลประมาณ 38 กม. และอยู่ใกล้กับสวนสนุก Everland Resort ซึ่งสนามดังกล่าวมีความยาวโดยรวมอยู่ที่ 4.3 กม. รวมไปถึงมีสะพานเป็นลูกเล่นของสนามนี้อีกด้วย ภายใน AMG Speedway ยังมีเลาจน์ ห้องรับรอง เป็นต้น สำหรับบริการทั้งพนักงาน และแขกที่มาเยี่ยมชม

 

 

          "ไม่ใช่แค่นำชื่อมาใช้ แต่เปรียบเสมือนตราสัญลักษณ์ของ AMG" ทาง Mr. Tobias Moers ซีอีโอ Mercedes-AMG ได้เผยว่า "AMG Speedway เป็นสนามแข่งแรกของโลกที่มีชื่อของเรา สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำตลาดหลักในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ยังหมายถึงการขยายตัวเชิงกลยุทธ์ของการสื่อสารแบบเห็นหน้าระหว่างเรา ลูกค้า และแฟน ๆ ที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์จากแบรนด์ของเราได้ในหนึ่งเดียว"

 

          Mercedes-AMG นอกจากจะเป็นสนามทดสอบรถสมรรถนะสูงแล้ว ยังเป็นได้ทั้งสนามแข่ง และเป็นพื้นที่สำหรับจัดประชาสัมพันธ์ หรือเปิดตัวรถใหม่ของ Mercedes-AMG ได้อีกด้วย สำหรับแฟนๆ แบรนด์ดาวสามแฉก และ AMG ชาวไทย สามารถไปร่วมชมและร่วมเชียร์ที่สนามแห่งใหม่ในประเทศเกาหลีใต้ ทั้งไปได้ไม่ไกลมากนัก และไม่ต้องขอวีซ่าล่วงหน้าอีกด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook