เขียนโดย:

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2561 - 17:38

Colorado High Country Storm รุ่นปี 2019 จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษาสุดคุ้ม

          Chevrolet Colorado High Country Storm รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของ Chevrolet Colorado High Country Storm รุ่นปี 2019 ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush”และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” (Thunder)ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง

 

          รถกระบะ “Colorado” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

 

          นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย”

 

 

          “เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเชฟโรเลตมีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด แต่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดังกล่าวมีความเหมาะสมและคุ้มค่า ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1ครั้ง สำหรับรถกระบะ ‘Colorado’ รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น*ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง” นายวรพรรณ กล่าว

 

คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด

 

          คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่รถกระบะ ‘Colorado’ รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ ‘Colorado’ถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน นอกเหนือจากการซื้อรถเพียงอย่างเดียว ดังนั้น เชฟโรเลตจึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือก ‘Colorado’  โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป”

 

          เชฟโรเลตได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมชวนเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

 

  • ลูกค้ารถกระบะโคโลราโด และรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ เพียงนำรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาใช้บริการในโปรแกรมการบำรุงรักษา และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GMGenuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง และค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบเท่านั้น)

 

  • ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เพียงนำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GMGenuine มาตรฐาน dexos1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่มเชฟโรเลต ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบเท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบตเตอรี่เก่ามาแลกแบตเตอรี่ใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท  

 

          ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 30 มิ.ย.2561 ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน

 

          เชฟโรเลตยังใส่ใจทุกขั้นตอนของการดูแลสำหรับลูกค้าที่ต้องการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องในระยะยาวด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ การสนับสนุนคูปองฟรีค่าแรง รวมจำนวน 5 ครั้ง และการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูงได้มาตรฐาน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คระยะได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ 

 

          นายวรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อเรารวบรวมสิทธิประโยชน์ไว้ในแคมเปญ ‘Chevrolet Enjoy Service 2018’ หรือ ‘ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม’ ทำให้ ‘Colorado’มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ หรือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเพื่อความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนน เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ตั้งแต่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจนกระทั่งออกจากโชว์รูมไป เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน และรถยนต์ทุกคันของลูกค้า รวมถึงการมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ของเชฟโรเลตให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Chevrolet เผยโฉม Colorado High Country Storm ปี 2019 สีส้ม Orange Crush พร้อมชุดแต่ง Thunder

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook