เขียนโดย:

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2561 - 21:26

FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ชูจุดขายศูนย์กลางพบปะแบบครบวงจร

           กรุงเทพมหานคร-7พฤษภาคม 2561 -บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัดประกาศความพร้อมเดินหน้าจัดงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7บนพื้นที่การจัดงาน 16,000ตารางเมตร รองรับผู้ประกอบการรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ใหม่ 15 รายพร้อมด้วยผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง 16 ราย ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ ตั้งแต่วันพุธ 27 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106

 

 นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน

 

           นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจประธานจัดงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 เปิดเผยว่าภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทยมีการปรับตัวในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากการประเมินของหอการค้าไทย กล่าวถึงภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยปีนี้ จะขยายตัวที่ร้อยละ 4.4 จากกรอบประมาณการอยู่ที่ร้อยละ 4.2 - 4.6 ซึ่งสอดคล้องกับยอดจำหน่ายรถยนต์โดยรวมก็มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี ผู้ประกอบการแต่ละค่ายเองต่างก็มีความพร้อมในการเดินหน้าผลักดันตลาดเพื่อสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคเองก็ยังคงจัดให้รถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญที่มีไว้อำนวยความสะดวก ดังนั้นการมีแคมเปญหรือโปรโมชั่นที่เหมาะสมและโดนใจที่งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายให้กับผู้ประกอบการที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน”

 

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน(ซ้าย) 

 

           นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่กล่าวว่า “งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ในส่วนของรถใหม่ค่ายรถยนต์เดิม ยังคงมากันครบ อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HYUNDAI, HONDA, TOYOTA, NISSAN, SUZUKI, AAS GROUP, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, SUBARU พิเศษสุด ปีนี้ค่าย AAS GROUP จะนำรถยนต์ในค่ายมาครบทุกแบรนด์ อาทิ นำรถยนต์ PORSCHE BENTLEY และ รถมอเตอร์ไซค์ DUCATI, HARLEY-DAVIDSON แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ค่ายรถยนต์ทุกค่ายได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมายและเมื่อรวมกับแคมเปญของผู้สนับสนุนอย่างกรุงศรี ออโต้ ที่สนับสนุนเราอย่างต่อเนื่องก็เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน”

 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว 

 

          ด้านนายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า การจัดงานในส่วนของรถยนต์มือสองในปีนี้ นอกจากจุดเด่นของงาน คือการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์มือสองได้ 100% แล้ว ในปีนี้มีความพิเศษตรงที่มีผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง นอกพื้นที่ อาทิ ถนนศรีนครินทร์ และถนนกาญจนาภิเษก เข้าร่วมนำรถยนต์มาจำหน่ายหลายราย อาทิ รถเศรษฐี, A.T.CARSALE, NBP&UNIQUE AUTO CARนอกจากนี้ ยังมีเต้นท์รถจากจังหวัดชลบุรี ได้แก่ เมืองชล ยูสคาร์มาร่วมงานด้วย เนื่องจากทุกรายมองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงในปีที่ผ่านๆมามีลูกค้าจากภาคตะวันออกให้ความสนใจ เลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วในงานเราจำนวนไม่น้อย นับเป็นอีกมิติหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง เริ่มมีความสนใจการงานโชว์ในลักษณะนี้มากขึ้น นอกจากนี้ ในปีนี้ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง ได้มีการเตรียมนำรถยนต์ระดับหรู เข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้น เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วรถยนต์ระดับหรูมือสองขายดีมาก จนทำให้บางค่ายมีรถไม่พอขาย ซึ่งปกติยอดขายรถยนต์ระดับหรูมือสองจะอยู่ที่ประมาณ 15% แต่ในงานปีนี้มั่นใจว่าจะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ยังมีผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง มาตรฐานสูงที่จัดงานร่วมกับเราอย่างต่อเนื่องตอบรับเข้ารวมงานเช่นเคย โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากถึง 16ราย ประกอบด้วย วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54นิวัฒน์, The One Srinakarin, CarDeeSureOK, อมรรัชดา,รถบ้านคุณเอ็กซ์By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด, เมืองชล ยูสคาร์, รถเศรษฐี, NBP & UNIQUE AUTO CAR, A.T.CARSALE

 

          ทั้งนี้ ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่ละรายมีประสบการณ์และความชำนาญในการประกอบธุรกิจรถยนต์มือสองมาอย่างยาวนาน และทางผู้จัดงานยังคงรับรองการซื้อคืน 100% หากมีปัญหาภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งรถยนต์ทุกคันจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพและผ่านการคัดเลือกโดยอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับรถยนต์มือสอง

 

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล

 

          นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงาน เปิดเผยว่า “ตลาดรถยนต์ในปีนี้ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแรงหนุนจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ตลอดจนการออกรถยนต์รุ่นใหม่ และปริมาณรถมือสองที่ทยอยเข้ามาในตลาด ในขณะที่ตลาดสินเชื่อรถยนต์เองก็มีแนวโน้มที่ดีด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะเติบโตประมาณ 7%โดยกรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่างานมหกรรม FAST Auto Show Thailand2018นี้จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย และผลักดันตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น”

 

          “ในนามของกรุงศรี ออโต้ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรม FAST Auto Show Thailand เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ Customer Engagement ในการยกระดับบริการสู่การสร้างความผูกผันกับลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ผ่านการให้บริการสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค”

 

          “เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อรถยนต์โดยตรง กรุงศรี ออโต้ จึงได้คัดสรรโปรโมชั่น และแคมเปญที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับงาน FAST Auto Show Thailand2018 โดยเฉพาะ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์ (Extended Warranty) ที่คุ้มครองสูงสุดนาน 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และรับสิทธิจับฉลากของรางวัล พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่า กรุงศรี ออโต้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,000บาท  ส่วน “กรุงศรี นิว คาร์”เรามีมอบดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง5% หรือผ่อนนานสูงสุดถึง 84เดือน รับกระเป๋า กรุงศรี ออโต้ เป็นของสมนาคุณ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถภายใน 31กรกฎาคมนี้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,500บาทด้วยครับ”

 

คุณราชสุดา รังสิยากูล 

 

          คุณราชสุดา รังสิยากูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ปตท. จะนำเสนอนวัตกรรมแห่งความแรง ภายใต้แนวคิด“แรงดั่งใจ ทุกสัมผัส”ซึ่งผสานพลังความแรงจาก ปตท. ไม่ว่าจะเป็น PTT UltraForce Dieselหนึ่งในเทคโนโลยีUltraForceน้ำมันดีเซลและดีเซลพรีเมียม ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก พัฒนาเพื่อสมรรถนะสูงสุดในการขับขี่ เพื่อเครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง ตอบสนองทุกคำสั่ง คืนความสะอาดให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ล่าสุด DYNAMIC COMMONRAILน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย Clean & Lock Technology ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล็อกความสะอาด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งแรงได้เต็มสมรรถนะ และความแรงพิเศษสุดในปีนี้ ที่ ปตท. ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นำ “PTT Thailand Grand Prix 2018”การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสุดยอดความเร็วระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มาให้คนไทยได้สัมผัสความแรงอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำบริการของ FIT Auto ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่ดูแลรักษาและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เปลี่ยนยาง และบริการด้านคาร์แคร์ เพื่อเตรียมรถให้พร้อมก่อนการเดินทางอย่างมั่นใจ โดยได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอื่น ๆ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย”

 

 

          นายพัฒนเดชกล่าวสรุปว่าการจัดงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018ในปีนี้ มีความตั้งใจที่จะให้งานนี้เป็นเหมือนเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่ต้องการซื้อหรือขายก็สามารถเดินชมงานได้ทั้งสิ้น โดยมีผู้สนับสนุนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว พึงพอใจทุกฝ่าย พร้อมการจัดแคมเปญพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน ทั้งจากผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน จากปัจจัยต่างๆ ที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศทั้งในช่วงกลางปี และต่อเนื่องตลอดทั้งปี และยังมีส่วนผลักดัน ให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเติบโตได้แน่นอน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี ในการจัดงาน พิเศษ สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลทองคำวันละ 7เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานขาย มีความกระตือรือร้นในการขายมากขึ้น พนักงานขายที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย สำหรับผู้เข้าชมงานที่นำใบปลิวซึ่งทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้เพื่อโปรโมทงาน ตามอาคารสำนักงาน หรือศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทุกสาขา มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึก จากผู้จัดงาน วันละ 700 ชิ้น ซึ่งคาดว่า ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดจะทำให้งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ปีนี้ ได้รับความ สนใจเป็นอย่างมาก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook