เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2561 - 21:17

Mazda BT-50 Pro 2018 เพิ่มความทันสมัยด้วยระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนใหม่ พร้อมชุดแต่งสุดดุดัน

 

          Mazda ประเทศออสเตรเลีย ได้เผยโฉม New Mazda BT-50 Pro 2018 รุ่นปรับโฉมใหม่ เพิ่มความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งใหม่ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยบริษัท EGR จากรัฐวิกทอเรีย ออสเตรเลีย

 

 

          ภายนอกที่ได้รับการปรับโฉมกระจังหน้าใหม่ ที่ทำให้ตัวรถดูกดต่ำลง มีความเพรียว โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมเส้นสายแนวนอนขนาดใหญ่ 3 แถบ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mazda CX-9 รวมไปถึงกันชนหน้าที่ถูกปรับดีไซน์ให้ดุดันยิ่งขึ้น ซึ่งกระจังหน้าและกันชนจะใช้วัสดุที่แตกต่างกันตามรุ่นย่อย เช่น รุ่นบนๆ อย่าง XTR และ GT จะได้รับกระจังหน้าโครเมียม และกันชนสีเทาเข้ม ส่วนรุ่น XT วัสดุกระจังหน้าและกันชนจะเป็นสีดำด้าน 

 

 

           สำหรับภายในได้รับการอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ ให้รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และเครื่องเสียง Alpine Double-DIN รวมไปถึงกล้องมองหลังได้รับการบรรจุทุกรุ่นย่อย ทั้งนี้ในรุ่น GT เพิ่มชุดกันชนโครเมี่ยมพร้อมไฟสปอร์ตไลท์, สน็อกเกิ้ล, โครเมี่ยมบาร์ท้ายกระบะพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED, แผ่นปูพื้นกระบะ Bed Liner พร้อมที่ยึด ปลั๊กไฟ 12V และไฟส่องภายในกระบะ

 

 

           สำหรับรายละเอียดระบบขับเคลื่อน จะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์สี่สูบ 2.2 ลิตร หรือเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลห้าสูบ ความจุ 3.2 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบ 4x2 และ 4x4 และยังคงมีให้เลือกรูปแบบตัวถังทั้ง Single Cab, Freestyle Cab และ Dual Cab

 

 

          โดย Mazda BT-50 Pro 2018 รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้นที่ 28,990 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 6.9 แสนบาท (รุ่น XT 2.2 Single Cab/chassis) ส่วนรุ่นท็อปสุด ราคา 51,990 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.23 ล้านบาท (GT 3.2 Dual Cab Utility) ส่วนมาสด้า บีที-50 โปร สเปคไทยจะได้รับการเผยโฉมเมื่อใดคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org และข้อมูลจาก motoring.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook