เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2561 - 15:40

Volkswagen เผยทีเซอร์ Golf GTI TCR แฮทช์แบ็คแรงสูง ที่สุดของความแรงเหนือกว่า Golf GTI ที่เคยสัมผัส

 

          Volkswagen ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด พร้อมนับเวลาถอยหลังเปิดตัว Volkswagen Golf GTI TCR แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับรถแข่ง แต่สามารถวิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย

 

 

          Volkswagen Golf GTI TCR ได้รับการยกระดับความดุดันของ Golf GTI ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนท้ายดีไซน์ใหม่, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์ใหม่ ขนาบด้วยท่อไอเสียคู่, ไฟท้าย LED, สเกิร์ตข้าง พร้อมลายพิเศษ "TCR" ที่ขอบประตูด้านล่าง รวมไปถึงล้ออัลลอยที่คาดว่าอาจมีขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว

 

 

          สำหรับขุมพลัง Volkswagen Golf GTI TCR จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 286 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร ผสานระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 7 สปีด พร้อมเสริมด้วยตัวระบบล็อกเฟืองเพลาล้อหน้า สำหรับความเร็วสูงสุดนั้นถูกจำกัดไว้ 250 กม./ชม. แต่ถ้าทำการปลดล็อกความเร็วออก ก็จะสามารถทำความเร็วได้เต็มที่ถึง 264 กม./ชม. ซึ่งจะกลายเป็น Volkswagen Golf GTI ที่เร็วที่สุด ณ เวลานี้

 

 

          Volkswagen Golf GTI TCR จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GTI meeting ที่ Wörthersee ประเทศออสเตรีย ในวันที่ 9 พฤษภาคม และอาจมาในรูปแบบของรถรุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัด

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook