เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2561 - 11:23

Ford ปล่อยคลิปโชว์การทดสอบ New Ranger 2019 สุดทรหด พร้อมลุยตลาดอเมริกาเต็มสูบ

          Ford สหรัฐฯ เดินหน้าโปรโมท New Ford Ranger 2019 กลับมาจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ อีกครั้ง ด้วยคลิปการทดสอบพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ทรหด พร้อมทุกสภาพการใช้งาน เช่นเดียวกับการโปรโมทในภูมิภาคเอเชีย โอเชียเนีย 

 

 

          โดยในคลิปดังกล่าวได้เผยถึงการทดสอบความแข็งแกร่งของการใช้งานรูปแบบต่างๆ ทั้งการวิ่งบนพื้นขรุขระ ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ พร้อมตั้งกล้องภายในเพื่อดูการสั่นสะเทือนของภายใน, ทดสอบความแข็งแรงของช่วงล่าง, การโยกตัว, ปีนเนินทราย, การวิ่งลากจูงรถพ่วงเดินทางไกล ไปจนถึงการวิ่งในทะเลทราย เพื่อให้แน่นใจว่า  Ford Ranger 2019 สามารถตอบโจทย์ความแข็งแกร่ง ทรหด ความอเนกประสงค์ และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของสหรัฐฯ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะต้องรองรับทั้งการวิ่งผ่านทะเลทรายอันร้อนระอุ การลากจูงรถพ่วงวิ่งข้ามเมือง ไปจนถึงวิ่งขึ้นลงเนินเขาทั้งในเมืองและนอกเมือง

 

 

          Mr. Rick Bolt หัวหน้าวิศวกรแผนก Ranger ได้เผยว่า "เราทดสอบอย่างเข้มงวดสุดขีด ทุกองค์ประกอบ ทุกตัวถัง ตั้งแต่โครงเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ถึงเครื่องยนต์ EcoBoost ผ้า และเบาะหุ้มหนัง เพื่อให้แน่ใจว่าฟอร์ด เรนเจอร์ พร้อมสำหรับการใช้งานทุกฤดูกาล และเกือบทุกภูมิประเทศ"

 

 

          Ford Ranger 2019 สเปคอเมริกา ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และยังมาในรูปแบบของโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ให้ได้สัมผัสก่อนใคร มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร เทอร์โบ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลัง และขับสี่ล้อพร้อมแพ็คเกจปรับแต่งช่วงล่างอย่าง FX4 Off-Road รวมไปถึงเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่จัดเต็มยิ่งขึ้น 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Ford Motor Company

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ford Ranger 2018 ปรับโฉมใหม่ โดนใจตลาดมะกัน โดยขุมพลังจาก Mustang 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook