เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2561 - 18:01

Suzuki Ciaz 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อาจปรากฎตัวในเดือนตุลาคมปีนี้ !

 

          จากรายงานในเว็บไซต์ GaadiWaadi ได้เผยว่า Suzuki Ciaz 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อาจเปิดตัวเป็นราวๆ เดือนตุลาคม จากเดิมที่จะมีการเปิดตัวในราวๆ เดือนสิงหาคม รวมไปถึงอาจจะได้รับการเพิ่มออกชั่นให้มากขึ้นกว่าเดิม 

          Suzuki Ciaz หรือ Maruti Ciaz ว่าที่รถซับคอมแพ็คซีดานที่เพียบพร้อมไปด้วยความกว้างขวาง สะดวกสบาย ได้เปิดตัวในประเทศอินเดียเมื่อช่วงปี 2014 โดยโฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ จะมีทั้งการปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่ พร้อมเพิ่มวัสดุเกรดพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ซึ่งหลักๆ อาจจะได้รับทั้งกระจังหน้าดีไซน์ใหม่, ระบบไฟส่องกลางวัน LED, ล้ออัลลอยลายใหม่, หลังคาซันรูฟ, ออพชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยใหม่หลายรายการ

 

 

          ส่วนขุมพลังคาดการณ์ว่าอาจจะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1,373 ซีซี. สมรรถนะ 91 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด กับเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด ความจุ 1,248 ซีซี. สมรรถนะ 89 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร ซึ่งได้คาดการณ์ว่าจะได้รับการปรับปรุงทั้งสมรรถนะและอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงใหม่ โดยในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน อาจให้อัตราประหยัดที่ 21 กม./ลิตร (เกียร์ธรรมดา) กับ 20 กม./ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ) ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลอาจให้อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงที่ 29 กม./ลิตร

          รวมไปถึงกำหนดการณ์เปิดตัว Suzuki Ciaz 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อาจจะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป และราคาอาจจะเริ่มต้นที่ 8.1 แสนรูปีอินเดีย ส่วนจะจริงเท็จขนาดไหนคงต้องติดตามชมกันให้ดี

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก gaadiwaadi.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook