เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2561 - 13:53

Range Rover SLT รถอเนกประสงค์ 6 ล้อ สไตล์ Monster Truck หรูสง่าเกินจินตนาการ

 

          T Fotiadis Design นักออกแบบเรือยอร์ช เรือสำราญ และให้บริการตกแต่งภายในระดับไฮคลาสจากประเทศเยอรมนี เผยโฉม Range Rover SLT รถอเนกประสงค์แบบ 6 ล้อ พร้อมกระบะท้ายสไตล์ Monster Truck ที่ได้รับการดัดแปลงและอัพเกรดบนพื้นฐานของ Range Rover หรูสง่าเกินจินตนาการ สำหรับบริการลูกค้ามหาเศรษฐี แต่ไม่ได้เน้นขับลุยทางฝุ่นแบบ Off-Road ที่หลายๆ คนคุ้นเคย จึงมีสไตล์ที่แตกต่างจาก Mercedes-Benz G63 6x6 โดยสิ้นเชิง

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าชื่อท้าย SLT ย่อมาจาก Superyacht Land Tender ซึ่งได้เผยว่าตัวรถได้รับการออกแบบเป็น "ทูตสไตล์" ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรือสำราญสุดหรู สำหรับการบริการนักท่องเที่ยวนำชมนักท่องเที่ยวพร้อมกระเป๋าสัมภาระชุดใหญ่ จึงต้องออกแบบให้ตัวรถไม่ยกสูงจากพื้นมากนัก พร้อมล้อทั้ง 6 ส่วนตัวถังก็ได้รับการปรับให้ยาวขึ้น รองรับการออกแบบภายในให้นั่งสบายสูงสุด ส่วนขุมพลังแม้จะไม่ได้เปิดเผย แต่อาจจะมีทั้งเครื่องยนต์ธรรมดาจาก Range Rover ไปจนถึงเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 และขุมพลังไฮบริดเพื่อชูจุดขายความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

          โดย Range Rover SLT จะได้รับการเปิดตัวในงาน Monaco yacht show 2018 ที่จะมีขึ้นเดือนกันยายนนี้ ส่วนราคาและรายละเอียดทางเทคนิคจะเผยให้ทราบเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ T Fotiadis

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook