เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 เมษายน 2561 - 14:32

Porsche 911 2019 หลุดรายละเอียดของสปอร์ตคาร์โฉมใหม่ ที่เซเลบชื่อดังเจอเข้าอย่างจัง

 

          ในขณะที่ Porsche กำลังซุ่มพัฒนา All-New Porsche 911 สปอร์ตคาร์โฉมใหม่อย่างขะมักเขม้น ก็ได้ปรากฎภาพ Spyshot จากอินสตาแกรมของ Nina Stegmaier เซเลบชื่อดังท่านหนึ่ง ซึ่งได้บังเอิญพบรถว่าที่ Porsche 911 โฉมใหม่ ในขณะที่ตัวถังรถไร้การปกคลุมด้วยลายพรางใดๆ 

 

 

          โดยภาพดังกล่าวได้เผยรายละเอียดส่วนท้ายของรถ สอดคล้องกับภาพ Spyshot ที่เผยก่อนหน้านั้น ทั้งรูปแบบฝากระโปรงท้าย, รูปแบบไฟท้ายใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้ยาวพาดกลางท้ายรถ, ท่อไอเสีย 4 ท่อ พร้อมกันชนหน้าซึ่งได้เว้นช่องกลางไว้สำหรับติดป้ายทะเบียนรถ นอกจากนี้ภาพสะท้อนบนกระจกก็ได้ปรากฎรายละเอียดส่วนหน้ารถที่มีเหลี่ยมสันชัดเจน และโคมไฟหน้าวงรีสอดคล้องกับรูปแบบไฟหน้าใหม่ จากรถทดสอบที่เผยก่อนหน้า

 

 

          Porsche 911 2019 รถสปอร์ตโฉมใหม่กำลังจะเข้าสู่เจนเนอเรชั่นที่ 8 จะมาพร้อมกับตัวถังรถที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย พร้อมขุมพลังเบื้องต้นอาจจะยังคงใช้เครื่องยนต์ 6 สูบนอน 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ กับอาจจะนำเสนอเครื่องยนต์ไฮบริดที่ได้บรรจุระบบ Mild Hybrid 48V และคาดการณ์กันว่าอาจจะได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป ประเดิมด้วย 911 Carrera และ 911 Carrera S

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook