เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2561 - 13:31

Nissan Sylphy Zero Emission รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดทั้งบุคลิกและเทคโนโลยีจาก Leaf

 

          Nissan เผยโฉม Nissan Sylphy Zero Emission สปอร์ตคอมแพ็คซีดานพลังงานไฟฟ้าสำหรับตลาดประเทศจีนอย่างเป็นทางการในงาน Beijing motor show 2018 ที่ทำให้คุณเสมือนได้สัมผัส Nissan Leaf Sedan โดยรถรุ่นดังกล่าวเป็นหนึ่งในโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าจากนิสสัน จำนวน 20 โมเดล ที่จะได้รับการทยอยเปิดตัวภายใน 5 ปีข้างหน้า

          Nissan Sylphy Zero Emission ได้รับการปรับดีไซน์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Nissan Leaf เจนเนอเรชั่นใหม่ ทั้งกระจังหน้า V-Motion พร้อมรายละเอียดลวดลายกระจังหน้า และฝาเปิด-ปิดสำหรับรองรับระบบชาร์จไฟ, โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED, กันชนท้าย ไฟท้ายปรับดีไซน์เล็กน้อย ส่วนภายในห้องโดยสาร ได้เผยว่าจะได้รับการถ่ายทอดอิทธิพลการดีไซน์ และเทคโนโลยีจาก Nissan Leaf กับ Nissan Micra รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนต์รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนได้

 

 

           สำหรับชุดขุมพลังไฟฟ้านั้นทางนิสสันได้ยกทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่จาก Nissan Leaf เจนเนอเรชั่นใหม่ แต่จะมีการปรับความจุแบตเตอรี่เป็น 38 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่วนสมรรถนะจากมอเตอร์ไฟฟ้าได้รับการปรับให้อยู่ที่ 107 แรงม้า ซึ่งจากแหล่งข่าวได้ระบุว่า ตัวรถสามารถวิ่งได้ไกลถึง 210 ไมล์ หรือ 338 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตามการทดสอบมาตรฐานรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศจีน

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org และ autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook