เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 เมษายน 2561 - 17:07

Nissan จัดแสดงสุดยอดรถไฟฟ้า 3 รุ่น ในงาน Beijing Motor Show 2018

          Nissan จัดแสดงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงาน Beijing Motor Show 2018 เผยให้เห็นถึงความพร้อม และศักยภาพของ Nissan ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นเพื่อก้าวสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น และกำลังเติบโตในประเทศจีน นำโดย Nissan Leaf ใหม่, Nissan IMx Kuro รถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบครอสโอเวอร์ พร้อมเปิดตัว Nissan Terra

 

Nissan Leaf ใหม่

 

          Nissan Leaf ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2017 ได้รับรางวัลรถยนต์สีเขียวระดับโลกปี 2018 (2018 World Green Car) จากงานนิวยอร์ค อินเตอร์แนชันแนล ออโต้ โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลีฟ ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) หรือการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน วิสัยทัศน์ที่ นิสสันมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการขับเคลื่อน การขับขี่ และการใช้บูรณาการอย่างกลมกลืนกับสังคม ด้วยยอดขายกว่า 300,000 คันทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ทำให้ นิสสัน ลีฟ  เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก

 

Nissan IMx Kuro

 

          Nissan เปิดตัว Nissan IMx Kuro ครั้งแรกในประเทศจีนต่อจากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร คือรถยนต์ต้นแบบครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าผสานการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับ และรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อนคู่ใจที่พร้อมมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเร้าใจในการขับขี่มากกว่ารถยนต์คันใด

          Nissan IMx Kuro นำเทคโนโลยีการขับขี่ B2V หรือ Brain-to-Vehicle มาใช้ในรถยนต์เป็นครั้งแรกของโลก เทคโนโลยี B2V จะแปลสัญญาณจากคลื่นสมองของผู้ขับขี่เพื่อสนับสนุนระบบขับขี่อัตโนมัติให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้รถยนต์สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับจากควบคุมรถด้วยตนเองอีกด้วย

 

Nissan Terra ใหม่

 

          นอกจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ แล้ว Nissan พร้อมเปิดตัว Nissan Terra ใหม่ รถยนต์ รุ่นแรกที่พัฒนาโดยฝ่ายโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (LCV) ภายใต้ Nissan M.O.V.E to 2022 และ TRIPLE ONE ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบเพื่อลุยไปทุกที่ เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์จะเริ่มทำตลาดในประเทศจีนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการขับขี่เพื่อค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook